Phát hiện thi thể trong phòng tắm, gần ngôi nhà nữ sinh điện ảnh bị giết

Thi thể một người đàn ông được phát hiện trong căn nhà ở phố Nguyễn Phúc Lai, cách ngôi nhà nữ sinh trường điện ảnh bị sát hại vài trăm mét.


Chiếc xe cứu thương tới ngõ 44 phố Nguyễn Phúc Lai để di chuyển thi thể người đàn ông xấu số ra khỏi ngôi nhà.

Chiều 13/6, Công an phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa, Hà Nội) phối hợp cùng lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc một người đàn ông tử vong trong căn nhà nằm trên phố Nguyễn Phúc Lai.

Khoảng 15h15 chiều cùng ngày, sau khi lực lượng chức năng khám nghiệm, thi thể người đàn ông xấu số đã được đưa lên xe cứu thương để chuyển tới nơi khác.

Trao đổi với PV, một số người dân trong khu vực cho biết, người đàn ông tử vong đã có vợ con nhưng đã “chia tay”. Nạn nhân hiện đang ở với mẹ. Tuy nhiên, trong thời gian mẹ đi nước ngoài thì xảy ra chuyện.

“Mấy hôm trước tôi đi qua nhà (người đàn ông tử vong – PV) thấy mùi thối bốc ra nồng nặc nhưng nghĩ là chuột chết. Nay mới biết bà mẹ đi nước ngoài, ông con trai ở nhà tử vong trong phòng tắm, ở bên ngoài vẫn còn mâm cơm”, một người bán tạp hóa ở phố Nguyễn Phúc Lai nói.

Ghi nhận của PV, căn nhà nơi phát hiện thi thể người đàn ông tử vong nằm ở ngõ 44 phố Nguyễn Phúc Lai, cách con ngõ có ngôi nhà nữ sinh trường điện ảnh bị sát hại khoảng vài trăm mét. Sự việc khiến nhiều người hoang mang.

Tuy nhiên, trao đổi với PV, một cán bộ công an phường Ô Chợ Dừa cho biết, bước đầu xác định, nạn nhân bị cảm tử vong trong thời gian mẹ đi nước ngoài. “Khi mẹ về thì phát hiện sự việc. Gia đình xin đưa thi thể đi mai táng”, một cán bộ Công an phường Ô Chợ Dừa thông tin.

Theo Dân Việt


tử vong bất thường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao