Phát hiện 'xác chết' trong rừng, ngã ngửa khi danh tính được hé lộ

Sáng 7/11 khi đi vào rừng hái nấm, một người đàn ông hoảng sợ khi phát hiện xác chết nữ, không mặc quần áo, trông giống như đang phân hủy.

Vào mùa này, các khu rừng ở thị trấn Nhạc Châu, Vân Nam, Trung Quốc xuất hiện nhiều nấm mọc nên nhiều người dân địa phương tranh thủ lên rừng hái nấm người thì bán, người để ăn. 

Sáng 7/11 khi đi vào rừng hái nấm, đứng từ xa, một người đàn ông hoảng sợ khi phát hiện xác chết nữ không mặc quần áo, trông giống như đang phân hủy. 

Phát hiện xác chết trong rừng, ngã ngửa khi danh tính được hé lộ-1
Xác chết được người dân nhìn thấy trên đường đi hái nấm

Vì quá kinh hãi, không dám tới gần xem nên người đàn ông đã lấy điện thoại gọi báo cảnh sát. Theo Sohu đưa tin, đến khoảng 9h50, cảnh sát thị trấn cùng pháp y đã có mặt.

Trước mắt họ, cái xác bị biến dạng nặng, tứ chi vương vãi khắp dưới gốc cây. Nhân viên pháp y đeo khẩu trang, mang theo dụng cụ khám nghiệm tiến lại gần cái xác. 

Nhưng khi vừa chạm mặt gần xác chết, cảnh sát và nhân viên pháp y ai giật mình khi phát hiện sự thật, cái xác nhìn từ xa vô cùng ghê rợn đó chỉ là hình nộm bị ai đó vứt bỏ lâu ngày. 

Phát hiện xác chết trong rừng, ngã ngửa khi danh tính được hé lộ-2
Cảnh sát tới hiện trường phát hiện ra sự thật

Nói về sự nhầm lẫn này, đại diện cảnh sát thị trấn Nhạc Châu cho biết, do điều kiện thời tiết làm cho hình nộm bị hư hỏng tả tơi nên đứng từ xa trông rất giống xác chết thật.

Sự việc sáng tỏ khiến cả cảnh sát và người dân đều thở phào nhẹ nhõm. Nhiều người đùa nhau lần sau có thấy xác chết thật chắc phải liều mình lại gần xác nhận trước khi đi báo án.

Sau đó, cảnh sát đã mang hình nộm về thùng rác vứt bỏ, người dân tiếp tục cuộc hành trình "săn" nấm còn dang dở. 

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-rung-phat-hien-xac-chet-nga-ngua-khi-ro-danh-tinh-n-243393.html

xác chết Trung Quốc

Tin tức mới nhất