Phát hiện xác ướp Ai Cập tiêm vaccine, dân mạng cười nghiêng ngả

Mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip quay cảnh một xác ướp đi tiêm vaccine COVID-19.

Thời gian gần đây, dân mạng liên tục đổ dồn sự chú ý vào những màn hóa trang độc lạ của những nam thanh nữ tú hội tụ tại địa điểm tiêm chủng vaccine COVID-19.

Vì muốn tạo kỷ niệm khó quên trong mùa dịch này, nhiều người gây "choáng" khi ăn vận như "quý phi", có người lại diện trang phục mèo máy Doraemon...

Mới đây, một người đàn ông "chơi lớn" khi hóa trang thành "xác ướp" đi tiêm vaccine. Cụ thể, một tài khoản TikTok đã ghi lại cảnh tượng đặc biệt này tại Trung tâm tiêm chủng ở Sungai Buloh, bang Selangor, Malaysia.

Theo đó, có thể thấy người đàn ông dùng vải màu trắng quấn kín người, ngoài ra còn buộc chặt hai chân lại với nhau nên chỉ có thể nhảy từng bước để di chuyển.

Đoạn clip sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận với nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người không khỏi bật cười trước "xác ướp" này.

Trong khi đó số khác lại không hiểu người đó ăn mặc như vậy đi tiêm làm gì vì khi tiêm sẽ rất phiền phức, chưa kể còn khiến địa điểm tiêm chủng náo rối loạn trật tự.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Làm lố quá, có cần thiết phải ăn vận như vậy không?"; "Dịch COVID-19 sợ quá nên thây ma cũng phải đi tiêm luôn"; "Độc đáo thì có độc đáo đấy nhưng không đúng nơi đúng chỗ"; "Dưới âm phủ cũng có dịch ư? Nên người này mới phải đội mồ dậy mà đi tiêm phòng",...

Việc tiêm chủng tại Malaysia gần đây có nhiều "màu sắc" khi không ít người đi tiêm nhưng diện những bộ trang phục bắt mắt, thậm chí hóa trang thành nhân vật nọ, nhân vật kia.

Phát hiện xác ướp Ai Cập tiêm vaccine, dân mạng cười nghiêng ngả-1
Một cô gái diện trang phục "quý phi" đi tiêm.

Phát hiện xác ướp Ai Cập tiêm vaccine, dân mạng cười nghiêng ngả-2
Người này lại đeo mặt nạ hacker thế giới.

Theo Đời sống & Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/phat-hien-xac-uop-ai-cap-di-tiem-vaccine-dan-mang-duoc-phen-cuoi-nghieng-nga-a512769.html

COVID-19 vaccine

Tin tức mới nhất