"Phát hờn' với nhan sắc của Tóc Tiên "xinh như hoa hậu"

Ngay sau khi gây sửng sốt cho khán giả khi diện trang phục cá tính cùng phong cách trang điểm khác lạ ở một show âm nhạc thời trang lớn, Tóc Tiên lại quay về phong cách dịu dàng sang trọng trong một sự kiện mà cô tham gia cùng danh ca Tuấn Ngọc.



Không chỉ “biến hoá khôn lường” về phong cách thời trang và luôn chấp nhận mạo hiểm với những thử nghiệm táo bạo để gây ấn tượng cho khán giả, Tóc Tiên còn là một trong những ca sĩ trẻ được đánh giá cao về chuyên môn và giọng hát, Với bản lĩnh sân khấu và giọng hát của mình, Tóc Tiên đã khiến khán giả có mặt trong đêm diễn đi từ cảm giác bất ngờ đến phấn khích khi xem cô trình diễn đầy tự tin cùng ban nhạc trong các tiết mục đơn, và đặc biệt là màn song ca cùng danh ca Tuấn Ngọc với liên khúc – Em về tinh khôi.  

Tóc Tiên đẹp rạng rỡ với chiếc váy đỏ rực khoe vòng một căng tràn sức sống

Cô song ca với Tuấn Ngọc trong ca khúc "Em về tinh khôi"

Sắp tới, Tóc Tiên sẽ có nhiều dự án âm nhạc hoành tráng ra mắt khán giả

“Khi trình diễn ở hải ngoại, Tiên đã quá quen với việc hát liên tục cùng ban nhạc. Từ lúc về Việt Nam, do theo đuổi dòng nhạc EDM nên Tiên thường buộc phải trình diễn với nhạc playback có sẵn. Vì vậy, mỗi lần được hát phiêu cùng với ban nhạc, Tiên lại có cảm xúc rất đặc biệt. Nhất là trong đêm diễn này Tiên lại được song ca cùng với chú Tuấn Ngọc. Tuy đã nhiều lần đi show chung với nhau ở hải ngoại nhưng đây là lần đầu tiên Tiên được song ca với chú. Với Tiên, đây là một niềm vinh dự ngọt ngào khi được hoà giọng cùng một đàn chú mà mình ngưỡng mộ”- Tóc Tiên chia sẻ.

Ngoài việc tất bật với những show diễn và xuất hiện liên tục trên truyền hình, Tóc Tiên tiết lộ trong tháng 12 này, cô sẽ có nhiều món quà âm nhạc bất ngờ dành tặng cho khán giả khi liên tục kết hợp với các ca sĩ khác như với Phạm Anh Khoa trong hai ca khúc Sống Đầy Từ Hôm Nay (Phương Uyên) và ca khúc cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam Bóng Đá Phá Tan Mọi Giới Hạn (Hồ Hoài Anh). Ngoài ra cô cũng sẽ kết hợp cùng Suboi và một DJ nổi tiếng thế giới trong một ca khúc đặc biệt.

Trang Đào

Theo Vietnamnet


song ca Hoa hậu Tóc Tiên nhan sắc

Tin tức mới nhất