Phát ngôn 'chất hơn nước cất' của Khuê sau khi ly hôn chồng trong 'Hoa hồng trên ngực trái' khiến chị em hả hê

Sau nhiều uất ức, tủi hổ, cuối cùng Khuê cũng chịu ly hôn chồng còn đáp trả một lời đanh thép với gã chồng ngoại tình khiến chị em hả hê.

Sau khi tập 19 Hoa hồng trên ngực trái vừa kết thúc, chị em hả hê với lời đáp trả đanh thép của cô vợ tên Khuê khi ra tòa ly hôn chồng. Bộ phim gần đây đã gây nhức nhối đặc biệt đối với những người phụ nữ chịu cảnh chồng ngoại tình, ở nhà chăm con. Trong phim là cảnh Khuê sau những đau khổ, sợ hãi, âu lo cuối cùng đã hiên ngang đứng trước tòa ly dị chồng. Và sau đó, cô còn đanh thép đáp trả Thái, chồng của cô khi anh ta đang tiến đến chỗ cô bồ để dắt tay ả về nhà ăn mừng vì đã bỏ được vợ. 

Phát ngôn chất hơn nước cất của Khuê sau khi ly hôn chồng trong Hoa hồng trên ngực trái khiến chị em hả hê-1

Lời đáp trả của Khuê cũng chính là một lời cảnh báo cho những kẻ ngoại tình, bỏ vợ bỏ con vì tin lời "Tuesday":

"Ở một góc độ nào đó, thì không phải là anh được giải thoát mà tôi chính là người được tự do. Ly hôn đúng là một cơn ác mộng, nhưng rồi tôi sẽ tỉnh mộng và sống tiếp. Biết đâu một ngày nào đó, chính tôi sẽ làm cho cuộc sống của mình tốt đẹp hơn. 

Anh và cô ta xứng đôi lắm đấy. Tôi đang chờ đến ngày anh sẽ nhìn thấy bộ mặt không hóa trang của cô ta, chờ đến ngày hai người quay ra cắn đắng và cấu xé nhau. Tôi thấy trong lòng mình vui lắm. Chỉ cần nghĩ đến những ngày tháng đó thôi là tôi thấy những bẽ bàng mà hôm nay mình phải nhận là xứng đáng.

Tôi với anh bây giờ đã ly dị, tôi sẽ không phải hàm ơn anh nữa. Từ giờ chúng ta hoàn toàn sòng phẳng. Tôi bây giờ không phải là người đứng dưới mái hiên mà phải cúi đầu. Nên anh hãy nhớ cho một điều rằng, anh tát tôi má phải, tôi sẽ tát anh má trái, và cả cô ả kia cũng vậy."

Khán giả mừng rỡ vì ngay sau giờ phút ly hôn, Khuê đã trở thành một người khác, với bộ mắt khác, dũng cảm, mạnh mẽ, dám đối diện với Thái mà nói lời đanh thép khác hẳn cô vợ nhu nhược ngày nào. Có lẽ, khi bị dồn vào đường cùng, khi chịu quá nhiều áp lực, khổ đau của cuộc đời, người phụ nữ sẽ mạnh mẽ, bản lĩnh hơn. Trên hết, đó là vì con, vì gia đình, vì cái thai Khuê đang mang trong bụng. Cô tự nhủ sẽ phải sống thật tốt để chứng kiến cảnh anh ta và ả bồ kia "cắn nhau". Và rằng "Anh hãy nhớ cho một điều rằng, anh tát tôi má phải, tôi sẽ tát anh má trái, và cả cô ả kia cũng vậy."

Phát ngôn chất hơn nước cất của Khuê sau khi ly hôn chồng trong Hoa hồng trên ngực trái khiến chị em hả hê-2

Từ câu chuyện của Khuê người ta nghĩ về thân phận của những người phụ nữ chịu cảnh ở nhà chăm con, không làm ra tiền, ngửa tay xin tiền hàng tháng. Nhưng tiền ấy đâu được "đắp" vào người mình mà là tiền sinh hoạt phí gia đình, tiền ăn uống, tiền lo cho con đi học, chăm sóc con cái. Lấy được người chồng tốt thì sẽ được hiểu và cảm thông nhưng gặp phải những gã tự cao tự đại, tự cho mình là người giỏi giang, biết kiếm tiền để nuôi vợ ăn bám thì người vợ ấy đúng là "số đen" rồi. 

Giống như Khuê cũng đã từng 10 năm chịu cảnh nhục nhã cung phụng chồng để rồi anh ta coi thường, khinh bỉ thậm chí ngoại tình công khai còn về dọa nát vợ, đánh vợ vì bồ. Cho đến khi ly hôn, Khuê mới nhận ra, mình phải là một người khác, sống tốt hơn vì từ giờ phút này cô đã tự do. 

Phụ nữ là vậy, có thể yêu hết mình vì chồng vì con nhưng lúc cạn tình cũng sẽ cạn... Khuê có lẽ đã không còn có thể chấp nhận được gã chồng vô sỉ thêm lần nào nữa và cô đã vững vàng hơn, tự tin hơn vào bản thân mình. Đừng bao giờ để cho ngườ khác điều khiển mình, cũng đừng biến mình thành kẻ ăn bám trong khi mình có thể hoàn toàn làm tốt hơn việc ở nhà nấu cơm, giặt đồ rồi bị chồng xúc phạm.

Đây có lẽ sẽ là bài học cảnh tỉnh cho không chỉ đàn bà mà còn là cánh mày râu có cái nhìn sâu sắc hơn về hôn nhân. Đã yêu thương thì phải tôn trọng, đã làm vợ làm chồng thì phải hiểu nhau. Đừng tự biến hôn nhân thành nấm mồ chôn tình yêu và biến mình thành kẻ vô dụng trong chính cuộc hôn nhân ấy. 

Bảo Thanh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phat-ngon-chat-hon-nuoc-cat-cua-khue-sau-khi-ly-hon-chong-trong-hoa-hong-tren-nguc-trai-khien-chi-em-ha-he-n-198833.html

ly hôn vợ chồng

Tin tức mới nhất