Phát ngôn khẳng định không có kiến thức âm nhạc, Miu Lê 'rực rỡ' nhất tuần qua

Với phát ngôn khẳng định bản thân không có kiến thức âm nhạc, Miu Lê rực sáng nhất tuần. Bên cạnh đó, phát ngôn của Hoa hậu Đại dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh cũng khiến khán giả băn khoăn.

Phát ngôn khẳng định không có kiến thức âm nhạc, Miu Lê rực rỡ nhất tuần qua-1

Mở đầu cho danh sách phát ngôn "hot" nhất tuần qua không thể thiếu ca sĩ Miu Lê. Trước đó cô từng gây chú ý với khán giả tại Sao đại chiến do khẩu chiến với Dương Cầm khi bị đàn anh nhận xét: "Tôi không xem Miu Lê là ca sĩ".

Đáp lại lời nhạc sĩ Dương Cầm, nữ ca sĩ thẳng thắn: "Tôi còn phải tra Google từ khoá 'Dương Cầm' để biết người vừa 'tạt nước lạnh vào mặt' mình là ai. Kết quả ra toàn hình... piano".
 


Clip Miu Lê khẳng định bản thân thiếu kiến thức âm nhạc.


Với tính cách khá "tưng tửng", giọng ca Con tim mong manh tiếp tục gây chú ý khi khẳng định bản thân không có kiến thức về âm nhạc và mong khán giả đừng đánh giá cao cô.

Cụ thể trong một cuộc trò chuyện với khán giả, nữ ca sĩ cho biết trong âm nhạc hay diễn xuất, chưa bao giờ cô nhận mình là người hát hay hoặc diễn giỏi. "Trước tới giờ tôi chưa bao giờ nhận mình hát hay, tôi làm giải trí đúng nghĩa. Và đóng phim tôi cũng không bao giờ nhận bản thân là người đóng phim giỏi. Tôi chỉ làm tốt nhất có thể còn việc đánh giá hãy để cho khán giả", nữ diễn viên Nhà có 5 nàng tiên bộc bạch.
 

Phát ngôn khẳng định không có kiến thức âm nhạc, Miu Lê rực rỡ nhất tuần qua-2
"Tôi không có kiến thức về âm nhạc nên khán giả đừng đánh giá cao".


Đặc biệt, ca sĩ họ Lê tiếp tục khiến khán giả "sốc toàn tập" khi tiết lộ cô là người không có kiến thức về âm nhạc. Dù không sở hữu giọng hát quá đặc biệt nhưng với chất giọng nhẹ nhàng đầy cảm xúc, những ca khúc cô thể hiện đều được yêu mến.

"Tôi không có kiến thức âm nhạc đâu, không được học nhạc lý. Hồi đó có học đàn với mấy hợp âm rồi biết đồ rê mi....chứ cũng không có biết xướng âm. Cho nên mọi người đứng đánh giá cao tôi, thiệt luôn và nói nghiêm túc. Đánh giá cao quá rồi sau lại nói cho mệt", Miu Lê thẳng thắn.
 

Phát ngôn khẳng định không có kiến thức âm nhạc, Miu Lê rực rỡ nhất tuần qua-3
 

Đứng thứ hai trong danh sách sao Việt có top phát ngôn nóng nhất tuần qua phải kể đến Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh. Ngay từ khi đăng quang, người đẹp Sài thành liên tục vướng phải tin đồn không hay như mua giải, phẫu thuật thẩm mỹ...

Với những lùm xùm bủa vây mới đây, BTC cuộc thi Hoa hậu Đại Dương bị phạt 4 triệu đồng vì đã để thí sinh từng can thiệp thẩm mỹ đi thi. Đồng thời, đứng trước thông tin Lê Âu Ngân Anh bị tước bỏ vương miện vì vi phạm quy định, cô đã lên tiếng phủ nhận sự việc.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, mỹ nhân họ Lê đã có những chia sẻ mới trên trang cá nhân. Cô viết: "Tôi cảm ơn những cuộc đấu tranh mà tôi đã trải qua. Chúng không thể đánh gục tôi, mà khiến tôi mỉm cười". 

Phát ngôn khẳng định không có kiến thức âm nhạc, Miu Lê rực rỡ nhất tuần qua-4
Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh.


Có thể thấy trải qua giông bão, Lê Âu Ngân Anh đang dần lấy lại được tinh thần thoải mái. Cô cũng thể hiện sự thân thiện khi tích cực trả lời những câu hỏi từ phía người hâm mộ, bạn bè.

Thế nhưng, trước một câu hỏi của người bạn:"Lặn lâu quá nha cô", chân dài họ Lê dí dỏm đáp lại: "Người ta gọi mình là cá nên phải lặn đó. Tình hình biển cả đang sóng êm nên ngoi lên chào mọi người này. Đùa chứ mọi thứ ổn rồi, phải bắt đầu vào công việc thôi". 
 

Phát ngôn khẳng định không có kiến thức âm nhạc, Miu Lê rực rỡ nhất tuần qua-5
 

Đứng cuối cùng trong danh sách những nghệ sĩ Việt có phát ngôn "hot" tuần qua là Diễm My 9x. Theo đó vào ngày 28/11 trong một cuộc trò chuyện với khán giả, diễn viên bất ngờ tiết lộ bản thân là người yêu ca hát và muốn được đứng trên sân khấu trình diễn như các bậc anh chị. "Tôi muốn làm ca sĩ nhưng giọng hát giới hạn nên sợ bị ném đá", Diễm My 9x chia sẻ.

Dù yêu thích ca hát đến mấy nhưng người đẹp sinh năm 1991 tiết lộ do không sở hữu giọng hát trời phú nên cô không dám nghĩ đến việc sẽ lấn sân sang lĩnh vực ca hát. "Giọng tôi chỉ đủ để hát karaoke thôi", nữ diễn viên 27 tuổi hài hước.
 

Phát ngôn khẳng định không có kiến thức âm nhạc, Miu Lê rực rỡ nhất tuần qua-6
Diễm My 9x.


Ngoài ra, chân dài Sài Thành thẳng thắn: “Tôi đam mê diễn xuất hơn, còn về vai trò ca sĩ tôi chỉ thích thôi. Đối với điều mà mình yêu, mình có thể lăn lóc với nó, chấp nhận khổ cực vì nó.

Chính vì thế mỗi khi tôi nghĩ đến chuyện ca sĩ đi show khắp nơi, đứng trước hàng ngàn khán giả nhưng có thể không được chấp nhận ở thời gian ban đầu, tôi thấy bản thân mình không đủ đam mê để lăn xả với tư cách ca sĩ”. 


Lý giải điều này Diễm My cho biết nghề ca sĩ sẽ phải đối mặt với rất nhiều áp lực. Nếu không có giọng hát mà vẫn "cố đấm ăn xôi" lấn sân sang ca hát sẽ rất dễ bị "ném đá". Là một người dễ tổn thương, cô không muốn bản thân phải chịu nhiều sóng gió.
 

Huyền Anh
Theo Vietnamnet


Lê Âu Ngân Anh Hoa hậu Đại dương 2017 Diễm My 9x Miu Lê

Tin tức mới nhất