Phát ngôn tranh cãi của Tấn Trường đến tai thầy Park

Thầy Park đã nhờ trợ lý Lê Huy Khoa liên lạc với Tấn Trường để xác minh phát ngôn được cho là thiếu chuẩn mực.

Mới đây, mạng xã hội tích cực lan truyền đoạn đối thoại "đốp chát" được cho là giữa Bùi Tấn Trường và antifan.

Cụ thể, một tài khoản chỉ trích thủ môn suốt ngày lên TikTok livestream khuya muộn dẫn đến việc không đảm bảo sức khỏe, gây ảnh hưởng phong độ khi ra sân thi đấu.

"Già rồi thì nghỉ đi", antifan móc mỉa Tấn Trường. Sau đó cư dân mạng truyền nhau câu nói: "Muốn nghỉ mà người ta không cho nghỉ, người ta gọi hoài" được cho là lời đáp trả từ thủ môn họ Bùi.

Phát ngôn tranh cãi của Tấn Trường đến tai thầy Park-1

Câu nói này đã gây ra không ít tranh cãi. Nhiều người cho rằng Bùi Tấn Trường đã không lễ độ khi gọi HLV đội tuyển - người trao cho anh cơ hội lớn - với từ "người ta".

Cách anh khẳng định mình liên tục được gọi tên cũng bị suy luận là sự tự mãn, nhất là hiện tại, hai thủ môn Đặng Văn Lâm và Nguyễn Văn Toản đều đang chấn thương. 

Phát ngôn tranh cãi của Tấn Trường đến tai thầy Park-2

Trước phát ngôn được cho là không phải với HLV Park Hang Seo, Tấn Trường đã phủ nhận. "Tôi không hề nói vậy. Người ta vào nói mấy lần là 'giải nghệ đi'. Tôi mới trả lời lại là 'giờ tôi giải nghệ thì lấy gì nuôi gia đình tôi. Rồi công việc tôi đang làm, tự nhiên mấy người kêu tôi nghỉ.

Ví dụ như giờ anh em đang làm công việc gì đó, tôi nói thôi anh em nghỉ đi, về nhà chơi đi. Anh em có nghỉ không?. Tôi chỉ nói vậy thôi, chứ tôi có nói 'tính nghỉ rồi mà người ta kêu hoài' đâu. Ai mà đi nói vậy", anh khẳng định với Tuổi Trẻ.

Sự việc cũng nhanh chóng đến tai của HLV Park Hang Seo. Chiều 18/11, HLV người Hàn Quốc đã nhờ trợ lý Lê Huy Khoa liên lạc với Tấn Trường để xác minh phát ngôn "tính nghỉ rồi mà người ta cứ kêu hoài" trên Tiktok có đúng hay không.

Phát ngôn tranh cãi của Tấn Trường đến tai thầy Park-3

Nếu theo dõi hết clip của Tấn Trường, mọi người cũng có thể thấy anh đã đáp trả khi có khán giả bình luận "giải nghệ đi". Nhưng không hề nói những câu như cư dân mạng đồn đoán.


Clip Tấn Trường trả lời khi bị anti mắng “giải nghệ đi”.

Qua sự việc ồn ào, Tấn Trường cũng khẳng định vẫn tiếp tục livestream. "Tôi vẫn sẽ livestream bình thường. Tôi có làm gì sai đâu mà phải dừng lại. Miễn không ảnh hưởng đến công việc là được. Đây cũng là nghề phụ của tôi mà", anh nói.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phat-ngon-tranh-cai-cua-tan-truong-den-tai-thay-park-n-285702.html

Bùi Tấn Trường Park Hang Seo

Tin tức mới nhất