Phát ngượng đôi trai gái 'hành sự' trên ghế đá trong vườn hoang

Nhiều người phát ngượng khi chứng kiến cặp đôi liên tục có những hành động nhạy cảm ngay trên ghế đá, giữa thanh thiên bạch nhật.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một đôi nam nữ có những hành động phản cảm trong khu vườn ít người qua lại. 

Trong clip, đôi nam nữ tuổi còn khá trẻ ngồi ở ghế đá góc sân. Cô gái mặc áo trắng ngồi vào lòng bạn trai và cả hai bắt đầu có những cử chỉ... đáng ngờ.

Cặp đôi tưởng rằng ở đây vắng vẻ nên vô tư hành sự. Tuy nhiên, những người dân ở gần đó đã dùng điện thoại quay lại toàn bộ và đăng tải lên mạng.

Phát ngượng đôi trai gái hành sự trên ghế đá trong vườn hoang-1

Từ trước tới nay, việc giới trẻ thể hiện tình cảm riêng tư một cách thái quá nơi công cộng đã bị lên án rất nhiều nhưng tình hình vẫn không khả quan hơn. 

Theo các chuyên gia tâm lý, dù xã hội hiện nay đã thoáng hơn trong việc thể hiện tình cảm yêu đương, nhưng ở nơi công cộng, những cử chỉ thân mật, gần gũi cũng cần chừng mực và giới hạn riêng.

Vậy nên, các bạn trẻ đừng biến mình thành đối tượng để chỉ trích, và cũng đừng biến mình thành nạn nhân của những clip phát tán trên mạng. Đừng vì thiếu kiềm chế trong cách thể hiện tình yêu mà làm ảnh hưởng đến mình và người khác.

Phát ngượng đôi trai gái hành sự trên ghế đá trong vườn hoang-2

MT (T/h)
Theo Vietnamnet


quan hệ mây mưa Mạng xã hội

Tin tức mới nhất