Phát sốt với cặp đôi Sài thành rủ nhau nhuộm kín cơ thể bằng hình xăm

Hóa thân thành du mục, hai cặp đôi xăm hình nổi tiếng Sài Gòn gây sốt mạng xã hội.


Triệu Bo (tên thật Nguyễn Thị Ngọc Trinh) - Rock Phương (Nguyễn Thành Phương) và Phạm Mai - Đăng Vinh đều được biết đến là những cặp đôi xăm hình nhiều nhất Việt Nam. Ngoài xăm, 4 con người này còn xỏ khuyên ở nhiều vị trị trên cơ thể.


Hiện tại, họ đều là những thợ xăm hình nổi tiếng Sài Gòn. Mới đây, hai cặp đôi bất ngờ gây chú ý khi cùng thực hiện với nhau một bộ ảnh.


Trong ảnh, họ diện trang phục Bohemian hóa thân thành những người dân du mục.


Để theo đuổi đam mê xăm hình, 2 cặp đôi từng phải đối mặt với không ít lời dị nghị từ dư luận, gia đình.


Triệu Bo - Rock Phương từng bị gia đình cấm cản, thậm chí là từ mặt. Nhưng rồi sau này họ cũng đã thuyết phục và chứng minh được với gia đình rằng hình xăm không phải xấu.


Áp lực lớn nhất của những người xăm hình chính là sự định kiến trong xã hội khi cho rằng, những người có hình xăm thường đi với tiêu cực.


Trước những lời dị nghị, Phương Rock bộc bạch: "Nghe chửi nhiều thành quen, cứ thế bơ đi mà tiếp tục công việc của mình thôi".


Phạm Mai tâm sự: "Ở nước ngoài, xăm hình là môn nghệ thuật được coi trọng, thậm chí, còn có những cuộc thi tầm cỡ quốc tế. Thợ xăm Việt Nam cũng từng được vinh danh trong những chương trình ấy. Mình nghĩ, đó là mặt tích cực đáng được ghi nhận. Người xăm hình cũng là con người, cũng có cảm xúc, và khi họ không làm gì xấu xa, thì xã hội cũng nên tôn trọng họ".


Phạm Mai hiện đã xăm kín người kể cả những chỗ mạo hiểm nhất.


Bạn trai Phạm Mai - Đăng Vinh cũng được nhuốm kín cơ thể bằng những hình xăm. Anh cho biết giờ muốn xăm thêm cũng chẳng còn chỗ mà xăm.



Triệu Bo và Phạm Mai (cô gái đứng trước) chơi rất thân và cùng sở hữu những hình xăm ấn tượng trên cơ thể.


Hai "chàng trai vàng trong làng xăm hình" Rock Phương - Đăng Vinh (anh chàng ngồi trước).

 


Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phat-sot-voi-2-cap-doi-nhuom-kin-co-the-bang-nhung-hinh-xam-n-192262.html

xăm hình Mạng xã hội

Tin tức mới nhất