Phát sốt với màn tỏ tình 'chất hơn nước cất' của trai xấu

Trong tập 9 của "Thương nhớ ở ai", Đột đã đe dọa Nương nếu cô còn từ chối tình cảm của anh.

Còn nhớ ở những tập trước, Đột đã đến tận nhà tìm Nương để tỏ tình với cô. Thế nên cô ca nương đã tìm cách trốn mặt Đột vì sợ hãi vẻ ngoài của anh.

Tuy nhiên, Đột là người đã nói được là làm được nên quyết đi tìm Nương. Trong tập 9 của phim Thương nhớ ở ai, vị chủ tịch xã đã ra tận bến sông để tìm người thương.

Trước cả làng Đông, anh hùng hồn tuyên bố: "Mọi người nghe đây! Mọi người bảo với cô Nương rằng: Thằng Đột yêu cô ấy!".

Phát sốt với màn tỏ tình chất hơn nước cất của trai xấu-1

Anh cũng không quên "dằn mặt" dân làng Đông: "Các người mà ăn nói lung tung thì đừng trách thằng Đột này! Bao gương tày liếp rồi đấy".

Trước khi về, Đột cũng "đe dọa" Nương nếu cô còn từ chối tình cảm của anh: "Bảo với cô Nương đừng có trốn nữa. Cô Nương còn chưa gặp thằng Đột ngày nào đừng trách tôi ngày ấy!".

Phát sốt với màn tỏ tình chất hơn nước cất của trai xấu-2

Phát sốt với màn tỏ tình chất hơn nước cất của trai xấu-3

Phát sốt với màn tỏ tình chất hơn nước cất của trai xấu-4

Trước đó, khi nghe Nương ca bài Hát ru trong đêm, Đột đã động lòng. Lần đầu tiên anh hiểu thế nào là những cảm xúc của tình yêu – thứ mà mình chưa từng biết tới trước đó.

"Cả đời tao đi làm thuê, nghèo đói, những năm tháng đó tao đã nuôi lòng căm thù. Tao căm thù những ai sướng hơn tao. Tao căm thù tất cả những cái không thuộc về mình. Vậy mà tao không hề biết vẫn còn một thứ khác. 

Từ khi nghe nó hát tao mới giật mình là còn có một thứ tao không biết: Tình yêu. Tao cứ tự hỏi, làng Đông có mấy ai biết yêu? Mấy ai được yêu?", Đột tâm sự với Vạn.

Thương nhớ ở ai đang được phát sóng vào 14h20 các ngày thứ 7 và chủ nhật trong tuần.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Thương nhớ ở ai

Tin tức mới nhất