'Phát sốt' với trailer hấp dẫn của phim truyền hình Hoa ngữ được mong chờ nhất tháng 5

"Hoan lạc tụng" - bộ phim truyền hình Hoa ngữ được mong chờ nhất trong tháng 5 - đã cho ra lò trailer vô cùng hấp dẫn.

Những tháng đầu năm 2016, Hoan lạc tụng - bộ phim xoay quanh công việc và tình yêu của 5 cô gái sống trên tầng 22 chung cư Hoan lạc tụng - đã thu hút sự theo dõi của đông đảo khán giả. Phần 2 của tác phẩm này hứa hẹn tiếp tục gây sốt khi phát sóng vào tháng 5 tới.


Trailer phim "Hoan lạc tụng 2"

Để tuyên truyền cho Hoan lạc tụng 2, mới đây nhà sản xuất đã công bố trailer đầy hấp dẫn. Với thời lượng 3 phút, trailer hé lộ cho khán giả nhiều tình tiết hấp dẫn.


Andy (Lưu Đào)


Phàn Thắng Mỹ (Tưởng Hân)

Mở đầu clip là những khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ của 5 mỹ nhân Andy (Lưu Đào), Phàn Thắng Mỹ (Tưởng Hân), Khúc Tiểu Tiêu (Vương Tử Văn), Khưu Oánh Oánh (Dương Tử) và Quan Sư Nhĩ (Kiều Hân).  Andy cuối cùng cũng mở lòng trước Bao Dịch Phàm (Dương Thước). Hai người có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.


 Khúc Tiểu Tiêu (Vương Tử Văn)

Tình yêu của Khúc Tiểu Tiêu và bác sĩ Triệu Khải Bình (Vương Khải) ngày càng nồng cháy, mãnh liệt. Trong khi đó, Phàn Thắng Mỹ làm việc rất chăm chỉ. Cô hy vọng sẽ cùng với người yêu - Vương Bách Xuyên (Trương Lục) - có thể sớm mua được nhà riêng. 


Khưu Oánh Oánh (Dương Tử)


 Quan Sư Nhĩ (Kiều Hân)

Khưu Oánh Oánh chấp nhận lời tỏ tình của Ứng Cần (Ngô Hạo Thần). "Em út" Quan Sư Nhĩ có sự "lột xác" về ngoại hình và cũng có chuyện tình ngọt ngào với Tạ Đồng (Đặng Luân).


Triệu Khải Bình (Vương Khải)


Bao Dịch Phàm (Dương Thước)

Thế nhưng, sau những giây phút vui vẻ đó là bao nhiêu sóng gió. Ví dụ như, Andy phải đối diện với những trắc trở đến từ sự khác biệt quá lớn về xuất thân giữa cô và Bao Dịch Phàm. Bác sĩ Triệu bị bạn của Tiểu Tiêu xúc phạm, còn Tiểu Tiêu thì đối mặt với nguy cơ phá sản.


Vương Bách Xuyên (Trương Lục)


Ứng Cần (Ngô Hạo Thần)


Tạ Đồng (Đặng Luân)

Phàn Thắng Mỹ không chỉ phải gánh vác gánh nặng kinh tế gia đình mà còn bị mẹ của Vương Bách Xuyên ép buộc chia tay anh. Khưu Oánh Oánh và Quan Sư Nhĩ cũng gặp rắc rối trong chuyện tình cảm.

Hoan lạc tụng 2 sẽ phát sóng đồng thời trên hai kênh Đông Phương và Chiết Giang, bắt đầu từ 11/5.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet


Vương Khải Hoan lạc tụng Tưởng Hân Vương Tử Văn Lưu Đào Dương Tử

Tin tức mới nhất