Phạt tài xế biển xanh chửi bới, tát cảnh sát giao thông Thanh Hóa

Đội trưởng CSGT huyện Quảng Xương Nguyễn Việt Hùng chiều nay cho biết đã xử phạt 2,5 triệu đồng đối với tài xế xe biển xanh vì hành vi vung tay tát trúng mặt một CSGT.

Theo đó, tài xế Bình (51 tuổi, ở Hà Nội) đã nộp phạt hành chính 2,5 triệu đồng về hành vi xâm hại sức khỏe người khác.

Theo CSGT, ông Bình có nồng độ cồn hơn 0,43/mg/1 lít khí thở, vượt ngưỡng cho phép nhiều lần. Thời điểm kiểm tra, ông này không xuất trình được giấy phép lái xe cho cơ quan chức năng.

Phạt tài xế biển xanh chửi bới, tát cảnh sát giao thông Thanh Hóa-1
Tài xế xe biển xanh say xỉn chửi bới CSGT Thanh Hóa

Ông Bình không bị xử lý lỗi vượt quá nồng độ cồn khi điều khiển phương tiện giao thông do đã xuống xe khá lâu mới bị đo kiểm tra.

Tài xế Bình cũng đã thừa nhận "quá chén" và xin lỗi trung uý Thắng.

Trước đó, khoảng 3h20 ngày 17/8, tổ công tác của Đội CSGT Công an huyện có mặt tại cây xăng xã Quảng Lĩnh để hoàn thiện biên bản sau khi xử lý hiện trường 1 vụ tai nạn giao thông ở gần đó.

Lúc này, người đàn ông tên Bình (khoảng 54 tuổi, trú Hà Nội) lái xe vào đổ xăng trong tình trạng say xỉn rồi đi vệ sinh không đúng chỗ.

Thấy vậy, một chiến sĩ CSGT tiến lại nhắc nhở ông này về việc đã say xỉn thì không nên lái xe, thì bị tài xế này chửi bới, lăng mạ. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã đưa tài xế và phương tiện về trụ sở để xử lý.

Cũng theo Công an Thanh Hóa, chiếc xe biển xanh 31A-6407 do ông Bình điều khiển là phương tiện mua lại, không thuộc cơ quan nhà nước nào.

Theo Vietnamnet


CSGT tai nạn giao thông cảnh sát giao thông

Tin tức mới nhất