'Phê' ma túy, 2 thanh niên bốc đầu xe máy trên Quốc lộ 26

Sau khi "phê" ma túy, 2 thanh niên ở Đắk Lắk không đội mũ bảo hiểm, chạy xe máy với tốc độ cao rồi bốc đầu làm xiếc trên Quốc lộ 26.

Ngày 21/12, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an huyện M’Đrắk xác minh làm rõ 2 thanh niên dương tính với ma túy, chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm và bốc đầu xe, làm xiếc trên đường.

Phê ma túy, 2 thanh niên bốc đầu xe máy trên Quốc lộ 26-1Phê ma túy, 2 thanh niên bốc đầu xe máy trên Quốc lộ 26-2
Đối tượng Nguyễn Văn Sa Niê. Ảnh: CACC

Thông tin ban đầu cho biết, ngày 19/12, tổ công tác của Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk đang làm nhiệm vụ trên Quốc lộ 26 (đoạn qua huyện M'Đrắk) thì nhận được tin báo có 2 thanh niên chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm, bốc đầu xe.

Lúc này, lực lượng CSGT phối hợp với Công an huyện M’Đrắk trích xuất camera trên tuyến Quốc lộ 26 để xác minh phương tiện, danh tính người điều khiển.

Qua xác minh, xác định người điều khiển phương tiện là Nguyễn Văn Sa Niê (20 tuổi) chở theo sau là Tăng Tân Minh (20 tuổi) cùng trú tại huyện M'Đrắk.

Quá trình làm việc, cơ quan Công an phát hiện cả 2 thanh niên đều dương tính với chất ma túy.

Tổ công tác tiến hành lập biên bản xử lý hành chính với các lỗi vi phạm: Điều khiển xe chạy một bánh, điều khiển xe mà trong cơ thể có chất ma túy, không có giấy phép lái xe, không đội mũ bảo hiểm.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/phe-ma-tuy-2-thanh-nien-boc-dau-xe-may-tren-quoc-lo-26-2229634.html

vi phạm giao thông ma túy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao