'Phi công' vướng tin đồn yêu Dương Mịch: Chuẩn cao phú soái và si mê đàn chị từ 13 năm trước

Sau những hình ảnh đi mua sắm cùng Dương Mịch, Ngụy Đại Huân đang là cái tên được cư dân mạng ráo riết tìm kiếm.

Sau loạt ảnh đi mua sắm cùng Dương Mịch được tiết lộ trên mạng xã hội, Ngụy Đại Huân trở thành cái tên được cư dân mạng xứ Trung tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Càng bất ngờ hơn, chàng người tình tin đồn của Dương Mịch không chỉ đẹp trai, nổi tiếng mà còn có gia thế vô cùng giàu có.

Phi công vướng tin đồn yêu Dương Mịch: Chuẩn cao phú soái và si mê đàn chị từ 13 năm trước-1

Ngụy Đại Huân sinh ngày 12/4/1989 tại Cát Lâm, Trung Quốc, sở hữu chiều cao 1m83 và gương mặt nam tính. Anh tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương năm 2007 và gia nhập làng giải trí 1 năm sau đó.

Một vài tác phẩm nổi bật của Ngụy Đại Huân phải kể tới như Tình yêu vượt qua ngàn năm, Dành dành nở hoa..., cũng như bộ phim chuẩn bị lên sóng Nam yên trai lục bút đóng cùng Lưu Diệc Phi và Tỉnh Bách Nhiên.

Phi công vướng tin đồn yêu Dương Mịch: Chuẩn cao phú soái và si mê đàn chị từ 13 năm trước-2Phi công vướng tin đồn yêu Dương Mịch: Chuẩn cao phú soái và si mê đàn chị từ 13 năm trước-3Phi công vướng tin đồn yêu Dương Mịch: Chuẩn cao phú soái và si mê đàn chị từ 13 năm trước-4Phi công vướng tin đồn yêu Dương Mịch: Chuẩn cao phú soái và si mê đàn chị từ 13 năm trước-5

Ngụy Đại Huân còn được biết tới là một trong những cao phú soái của Cbiz, "phú nhị đại" điển hình (thế hệ giàu có thứ hai). Nguồn tin từ Sohu cho hay, cha của Ngụy Đại Huân là Ngụy Thiệu Lâm - doanh nhân quyền lực sở hữu 18 công ty. Trong đó, 10 công ty ở Cát Lâm, 3 công ty ở Bắc Kinh, còn lại ở các thành phố khác.

Ngoài ra, mẹ Ngụy Đại Huân cũng là một doanh nhân có tiếng, bà tham gia vào các lĩnh vực khoa học đầu tư. Cha mẹ Ngụy Đại Huân cũng đã chuyển giao một phần cổ phần công ty đứng tên anh. Ngoài ra nam tài tử cũng nắm giữ 99% cổ phần một công ty bất động sản.

Phi công vướng tin đồn yêu Dương Mịch: Chuẩn cao phú soái và si mê đàn chị từ 13 năm trước-6Phi công vướng tin đồn yêu Dương Mịch: Chuẩn cao phú soái và si mê đàn chị từ 13 năm trước-7Phi công vướng tin đồn yêu Dương Mịch: Chuẩn cao phú soái và si mê đàn chị từ 13 năm trước-8Phi công vướng tin đồn yêu Dương Mịch: Chuẩn cao phú soái và si mê đàn chị từ 13 năm trước-9

13 năm trước, Ngụy Đại Huân từng bày tỏ anh là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Dương Mịch: "2 ngày nay tôi si mê Dương Mịch rồi. Mặc dù bạn bè nói rất nhiều chuyện của cô ấy với tôi, nhưng tôi nhận ra rằng những tin đồn xung quanh người nổi tiếng thì bao giờ cũng xấu nhiều hơn tốt.

Tôi chỉ là rất thích đôi mắt to tròn của cô ấy, cảm thấy như bản thân đã trở thành fan rồi. Mặc dù tôi biết sau này bản thân cũng sẽ cuốn vào sự rối ren của giới giải trí, song hi vọng có cơ hội được hợp tác cùng cô ấy. Chính vì vậy, tôi nhất định sẽ thi đỗ Học viện Hý kịch Trung ương". 

Nhiều cư dân mạng không khỏi ghen tị khi Ngụy Đại Huân đã thành công trong việc "chinh phục" thần tượng của mình.

Phi công vướng tin đồn yêu Dương Mịch: Chuẩn cao phú soái và si mê đàn chị từ 13 năm trước-10Phi công vướng tin đồn yêu Dương Mịch: Chuẩn cao phú soái và si mê đàn chị từ 13 năm trước-11Phi công vướng tin đồn yêu Dương Mịch: Chuẩn cao phú soái và si mê đàn chị từ 13 năm trước-12Phi công vướng tin đồn yêu Dương Mịch: Chuẩn cao phú soái và si mê đàn chị từ 13 năm trước-13

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguy-dai-huan-si-me-duong-mich-tu-13-nam-truoc-n-192468.html

Ngụy Đại Huân Dương Mịch

Tin tức mới nhất