Phì cười trước những lời ca 'thiếu muối đến ngớ ngẩn' của loạt ca khúc gây bão làng nhạc Việt

Cư dân mạng phì cười khi nghe những câu hỏi đã có đáp án hiển nhiên trong loạt ca khúc Vpop như: "Con tim anh nằm đâu", "Hai giờ sáng anh gọi em không nhấc máy".


"Người hãy quên em đi" - Mỹ Tâm: "Người hãy quên em đi và đừng yêu em nữa nếu anh không còn gì để vương vấn", nếu còn vương vấn thì không phải quên đúng không?


"Lỡ yêu mất rồi" - Han Sara: "Em đã nhớ nhớ nhớ và trót thương thương thương. Chàng trai em tương tư, rớt rơi tim trên đường", tim rớt ra ngoài rồi vẫn còn sống được sao?


"Ghen" - Erik x Min: "Hai giờ sáng anh gọi em không nhấc máy, không một tin nhắn từ tối qua", hai giờ sáng đi ngủ hết rồi còn ai nghe máy của anh nữa?


"Năm ấy" - Đức Phúc: "Rồi ai sẽ nhớ ai khi chẳng còn bên nhau để trái tim ai sẽ càng thêm đau", có ai bắt anh phải nhớ đâu mà đau!


"Con tim anh nằm đâu" - Bảo Thy: "Cũng đã quá quá trễ quá muộn màng cho em nhận ra em quá khờ. Con tim anh nằm đâu? Khi ta chẳng còn nhau?", tim nằm trong lồng ngược bên trái, thế mà cũng hỏi!


"Lạc giữa nhân gian" - Ngô Kiến Huy: "Vầng trăng kia buồn vô tận giấu đi rồi nụ cười hôm qua", trăng mà cũng biết cười ư?


"Vài tháng sau" - Jaykii: "Khi yêu nào ai biết trước điều gì sẽ đến khi sai lầm, lạc nhau một giây đánh mất yêu thương mình từng đắp xây lâu nay", ngoảnh đi ngoảnh lại một giây mà cũng lạc được nhau!


"Buồn của anh" -  K-ICM x Đạt G x Masew: "Chạy đi đâu để có niềm vui vùi chôn nỗi buồn", nếu biết thì ai cũng chạy đi tới nơi không có nỗi buồn rồi.


"Đếm ngày xa em" - Only C, Lou Hoàng: "Anh mong em đừng thay đổi vì anh đã quá yêu em mất rồi, vì yêu em, xa em quanh anh chỉ còn bóng tối", chắc người yêu anh là cái bóng đèn.

 

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phi-cuoi-truoc-nhung-loi-ca-thieu-muoi-den-ngo-ngan-cua-loat-ca-khuc-gay-bao-lang-nhac-viet-n-146397.html

Bảo Thy Lou Hoàng Đức Phúc Ngô Kiến Huy Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao