Phì cười với phản ứng của nữ YouTuber khi thử viên kẹo chua nhất thế giới

Nữ YouTuber nổi tiếng ở Anh khiến cộng đồng mạng phì cười khi chia sẻ khoảnh khắc thử ăn và đánh giá viên kẹo chua nhất thế giới.

Cô gái này lên Instagram để chia sẻ một trong những "thí nghiệm" dũng cảm nhất của mình - nếm thử món Mega Sours, thứ kẹo chua đến nỗi được mệnh danh là "cái chết đen".

Trước khi cho kẹo vào miệng, nữ YouTuber cảnh báo, không nên cho trẻ em dưới 8 tuổi thử món ăn "đáng sợ" này.

Vào giây sau khi viên kẹo vào đến miệng, cô rùng mình rồi co giật vì độ chua không tưởng của nó, vẻ mặt hết sức khổ sở và hoảng hốt. Phản ứng kiểu "làm quá" của cô gái này trông rất hài hước, vui nhộn khiến người xem bật cười.


Phản ứng của nữ YouTuber khi ăn thử viên kẹo chua khiến dân mạng cười lăn.

"Đây được gọi là 'cái chết đen'. Đó là loại kẹo chua nhất trên thế giới. Cảnh báo! Không thích hợp cho bất cứ ai dưới 8 tuổi" - nữ YouTuber nhắc lại sau khi ăn kẹo.

"Cảm giác như có một con đường kim loại ở sau cổ họng tôi", cô mô tả khoảnh khắc "dựng tóc gáy" vừa xong.

Không chỉ buồn cười, nhiều khán giả thấy "đau tim" khi xem đoạn video cũng gây kích động này: "Cô ấy phản ứng giống như bị điện giật hoặc bị ma nhập vậy", "Mới đầu tôi thực sự lo sợ cho cô, tôi tưởng cô bị nghẹn hoặc sắp chết", "Phản ứng của cô ấy làm tôi sợ hãi"...

Nữ YouTuber nói trên có 1 triệu người theo dõi trên mạng xã hội, được biết đến trên Instagram với những màn thử đồ ăn điên rồ, tất cả đều diễn ra trên ô tô. Cô cho biết ý tưởng này đến với mình trong thời kỳ đại dịch COVID-19.

Kẹo Black Death Mega Sours được bán với giá 3,6 bảnh Anh cho một túi 200gr. Kẹo có hương vị chanh với lớp phủ chanh bên ngoài và phần nhân toàn chanh.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/phi-cuoi-voi-phan-ung-cua-nu-youtuber-khi-thu-vien-keo-chua-nhat-the-gioi-ar823123.html?fbclid=IwAR3et10bucoBj3RCo9HjDquW4zOQcMkTa3IdQsDZwrs4-2jey1ytzoG3G5A

youtuber Hình ảnh hài hước

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao