Phì cười với Phan Văn Đức: Vừa về đến nhà, vội đến nỗi mặc luôn áo của mẹ để chơi với con gái

Sau mỗi buổi tập, Phan Văn Đức lập tức về với vợ và con gái Dâu Tây. Đôi khi, anh chàng khiến fan phì cười với những hình ảnh đáng yêu ở nhà.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhật Linh, vợ Phan Văn Đức đã chia sẻ một hình ảnh hài hước. Chàng cầu thủ của Sông Lam Nghệ An nằm chơi với Dâu Tây (tên gọi thân mật mà Văn Đức đặt cho con gái), tuy nhiên, điều đặc biệt là Văn Đức lại mặc áo của mẹ. Nhìn hình ảnh này, chắc hẳn nhiều fan sẽ phì cười. 

Giải thích cho điều này, Nhật Linh chia sẻ hài hước: "Đi tập về, lôi áo bà ra mặc để chơi với con, đỉnh". Để đảm bảo an toàn cho con gái mới chào đời, Văn Đức cần phải thay ngay bộ quần áo nhiều bụi bẩn mặc từ sân tập về. Thế nhưng, vội đến mức lấy luôn áo của mẹ để mặc thì đúng là có một không hai.

Phì cười với Phan Văn Đức: Vừa về đến nhà, vội đến nỗi mặc luôn áo của mẹ để chơi với con gái-1
Phan Văn Đức mặc áo của mẹ để chơi với Dâu Tây.

Phan Văn Đức hiện đã có một ngôi nhà tại thành phố Vinh, gần đại bản doanh của Sông Lam Nghệ An. Điều này giúp anh có nhiều thời gian cho gia đình hơn. Văn Đức thường xuyên có những hành động chứng tỏ mình là một người chồng tâm lý và được vợ chia sẻ trên MXH. Anh chàng thậm chí còn mua quần áo mới cho Nhật Linh vì sợ vợ tủi thân khi phải ở cữ. 

Bé Dâu Tây, tên thật là Phan Nhã Thùy An mới chào đời vào ngày 7/8. Gia đình Phan Văn Đức nhận được vô số lời chúc mừng của người hâm mộ. 

Phì cười với Phan Văn Đức: Vừa về đến nhà, vội đến nỗi mặc luôn áo của mẹ để chơi với con gái-2
Hình ảnh bé Dâu Tây được chia sẻ trên MXH.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phi-cuoi-voi-phan-van-duc-vua-ve-den-nha-voi-den-noi-mac-luon-ao-cua-me-de-choi-voi-con-gai-22020208232936347.htm

Nhật Linh Phan Văn Đức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao