Phi Nhung 'cưỡng chế' Hồ Văn Cường cho tiền làm từ thiện?

Tuy là được hỏi ý kiến nhưng thái độ của Hồ Văn Cường chứng tỏ cậu không có quyền quyết định trong việc sử dụng nguồn tiền mình làm ra.

Thời gian qua, lùm xùm đời tư của Phi Nhung và Hồ Văn Cường gây xôn xao cõi mạng. Nổi cộm trong số đó là câu chuyện Hồ Văn Cường bị mẹ nuôi giữ cát-xê, tiền thưởng Vietnam Idol Kids suốt nhiều năm qua.

Mặc dù người trong cuộc lên tiếng phân trần và mong được trở lại cuộc sống bình yên, song scandal đến nay vẫn chưa chưa ngã ngũ.  

Phi Nhung cưỡng chế Hồ Văn Cường cho tiền làm từ thiện?-1
Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường

Mới đây, dân tình tiếp tục "đào" lại đoạn clip Phi Nhung "hối" Hồ Văn Cường cho tiền làm từ thiện. 


Đoạn clip Phi Nhung "hối" Hồ Văn Cường cho tiền làm từ thiện

Theo đó, trong clip, Phi Nhung và Hồ Văn Cường đang ở hậu trường trang điểm, chuẩn bị cho một buổi ghi hình sản phẩm ca nhạc. Khi Hồ Văn Cường đang make up thì Phi Nhung xuất hiện và hỏi Hồ Văn Cường muốn gửi bao nhiêu tiền từ thiện miền Trung: "Tiền con để dành đâu đưa đây cho mẹ?".

Sau đó, Hồ Văn Cường cũng cho biết mình không có giữ tiền và ngập ngừng trả lời "Mẹ muốn lấy bao nhiêu cứ tự lấy đi".

Lập tức, Phi Nhung tự chốt con số 5 triệu. Đồng thời, nữ danh ca cũng tiết lộ số tiền 5 triệu này là số tiền khán giả "thưởng nóng" cho Hồ Văn Cường trên sân khấu ở Úc. 

Từ clip, có thể thấy rõ trước những câu hỏi dồn dập của Phi Nhung, Hồ Văn Cường chỉ xác nhận cho qua chuyện chứ không có động thái hưởng ứng. Tuy là được hỏi ý kiến nhưng thái độ của Hồ Văn Cường chứng tỏ cậu không có quyền quyết định trong việc sử dụng nguồn tiền của mình.

Hiện đoạn clip Phi Nhung "cưỡng chế" Hồ Văn Cường bỏ tiền làm từ thiện hiện đang được dân tình quan tâm.  

Thu Hà
Theo VietNamNet
 


Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất