Phi Nhung từng khóc sưng mắt vì những hiểu lầm với Hồ Văn Cường

Mới đây, dân tình xôn xao khi người thân chia sẻ đoạn clip Phi Nhung từng "khóc sưng cả mắt vì những hiểu lầm".

Ca sĩ Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng vào ngày 28/9. Sự ra đi của giọng ca Bông Điên Điển để lại nỗi buồn, sự tiếc thương cho người ở lại. 

Phi Nhung từng khóc sưng mắt vì những hiểu lầm với Hồ Văn Cường-1
Nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời vì nhiễm COVID-19.

Mới đây, dân tình không khỏi xôn xao khi người thân tiết lộ Phi Nhung từng "khóc sưng cả mắt vì những hiểu lầm"

Cụ thể, quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung chia sẻ đoạn tin nhắn có chứa clip nữ danh ca từng hát ca khúc Giàn Thiên Lý Đã Xa vô cùng xúc động. 

Đặc biệt, người này còn ẩn ý: "Thất thứ 4 vèo cái đến, định bụng thôi không đăng gì nữa, nhưng khi mò lại tin nhắn thấy clip chị hát tặng bài Chuyện Giàn Thiên Lý.

Mình nghĩ fans của chị Phi Nhung cũng sẽ muốn được xem nên xin phép chị Nhung cho em đăng nhé, dù chị thích mọi người phải thấy mình đẹp nhất không phải là lúc khóc sưng cả mắt vì những hiểu lầm... Nhưng bài này chị hát hay ạ".

Phi Nhung từng khóc sưng mắt vì những hiểu lầm với Hồ Văn Cường-2Phi Nhung từng khóc sưng mắt vì những hiểu lầm với Hồ Văn Cường-3
Đoạn tin nhắn của Phi Nhung gửi cho quản lý lúc sinh thời.


Đoạn clip cố ca sĩ Phi Nhung hát Giàn Thiên Lý Đã Xa

Đúng là rất dễ nhận ra đôi mắt sưng húp của Phi Nhung. Dù vậy, nữ ca sĩ vẫn rất chuyên tâm vui vẻ hát ca khúc mà cô từng thể hiện cách đây hơn 20 năm. Vẫn là với giọng hát da diết, đằm thắm ấy, Phi Nhung chưa bao giờ khiến fan thất vọng khi hát những bài nhạc trữ tình như thế này. 

Đoạn tin nhắn được gửi vào ngày 14/6, tức là vào thời điểm trước khi Phi Nhung phải nhập viện điều trị Covid-19. Đây cũng là thời gian cô chịu nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh ồn ào cát-xê với con nuôi Hồ Văn Cường

Phi Nhung từng khóc sưng mắt vì những hiểu lầm với Hồ Văn Cường-4
Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường

 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Phi Nhung Hồ Văn Cường Vpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao