Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Phi Nhung nhắn bà Phương Hằng: 'Em không làm gì có lỗi với lương tâm'

Cho rằng bà Phương Hằng nghĩ sai về mình, song Phi Nhung không buồn, không giận, ngược lại vẫn yêu mến nữ đại gia.

Tối 6/6, ca sĩ Phi Nhung tiếp tục có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Cô tự quay một đoạn clip hát hò tặng bà Phương Hằng, bởi từng bình luận vào livestream của nữ đại gia và hứa điều này trước đó.


Clip: Phi Nhung hát tặng bà Phương Hằng.

Đáng chú ý hơn cả là nội dung Phi Nhung viết kèm clip. Mặc dù không bị bà Hằng chỉ đích danh trong livestream bóc phốt "Phi Phi cô nương", nhưng Phi Nhung cho rằng bà Hằng đã nghĩ sai về mình.

Tuy nhiên, câu từ của giọng ca 7X rất nhẹ nhàng khi nhắc tới vụ việc. Cô không buồn, không giận vì những lời nói của bà Hằng, ngược lại vẫn bày tỏ sự yêu mến nữ đại gia.

"Em chào chị Phương Hằng. Theo lời hứa trong livestream của chị hôm trước, em có hứa hát tặng chị, em vẫn làm nè. Mặc dù em bị chị nghĩ sai về em, và quản lý gì đó của chị cũng nghĩ sai về em, nhưng em không giận, không buồn. Vì sự thật không đúng nên em không có giận, có buồn gì cả, chị an tâm nha. 

Lời hứa của em trong livestream của chị, có các fans của chị chào em rất đàng hoàng nữa, nên có gì xảy ra em cũng hát, vẫn giữ lời. Còn mấy chuyện khác em không quan tâm đâu ạ vì không phải chuyện của em. Và em cũng không làm gì có lỗi với lương tâm của em, nên em không biết giận ai đâu.

Thôi bài hát này em hát từ trái tim của em khi chị livestream mà chị khóc ạ, em xem xong em thấy thương chị. Vậy chị nghe nha, có dở - hay cũng đừng chê em nha, lần này chê em là em buồn chị thật ạ. Chúc chị, anh Dũng và các fans của chị buổi tối vui vẻ".

Phi Nhung nhắn bà Phương Hằng: Em không làm gì có lỗi với lương tâm-1Phi Nhung nhắn bà Phương Hằng: Em không làm gì có lỗi với lương tâm-2
Những lời Phi Nhung gửi bà Phương Hằng, liên tục cho biết "không buồn, không giận".

Trở lại diễn biến cũ, trong livestream tối 5/6, bà Phương Hằng "bóc phốt" một nhân vật ẩn danh, gọi là "Phi Phi cô nương" với "dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu giếm".

Theo bà Hằng, "Phi Phi cô nương" là một nữ ca sĩ máu mặt, đứng sau các băng nhóm hacker để tấn công các trang mạng. "Phi Phi" thậm chí đứng sau việc tấn công bà trên mạng, nhằm bảo vệ nghệ sĩ H.L.

Ngoài ra, bà Hằng còn công khai một đoạn ghi âm để "bóc phốt" nữ ca sĩ này bỏ chồng, bỏ con gái ruột duy nhất cho chồng nuôi. "Mãi sau này đứa con ăn học ra trường, nó mới khoe con với khán giả. Nó nói nó nuôi con ăn học, trước đó muốn giấu là để cho con yên ổn học hành. Tôi thấy nó xạo", bà Hằng bảo. 

Nữ đại gia cũng cho biết, sau nhiều cuộc tình thì "Phi Phi cô nương" hiện thích nữ chứ không thích nam, đóng vai "vợ" trong mối quan hệ với một người phụ nữ. Bà Hằng còn tố "Phi Phi cô nương" làm từ thiện, nuôi nhiều con nuôi vì có mục đích vật chất.

Phi Nhung nhắn bà Phương Hằng: Em không làm gì có lỗi với lương tâm-3
Bà Phương Hằng trong livestream tối 5/6.

Sau khi bà Hằng lật tẩy đời tư "Phi Phi cô nương", ca sĩ Phi Nhung có bài đăng trên mạng xã hội vào sáng 6/6.

Bị đồn là nhân vật ẩn danh trong livestream của vợ đại gia Dũng "Lò Vôi", và bị gắn với nhiều tiếng xấu, Phi Nhung bác bỏ để làm yên lòng fans. 

Phi Nhung khẳng định cuộc sống riêng của cô cần được tôn trọng, lời của người trong cuộc sẽ đáng tin hơn những lời đồn thổi. 

"Con người nên sống bằng sự tử tế với nhau, nhất là lúc ngặt nghèo này", cô bảo.

Lee
Theo Vietnamnet


Phương Hằng Phi Nhung

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết