Phi Nhung nói gì về chiếc áo mẹ Hồ Văn Cường in chữ 'TÔI MUỐN THOÁT'

Thay mặt gia đình Hồ Văn Cường nữ ca sĩ đã gửi lời cảm ơn, đồng thời chúc cho gia đình người móc mải mình bình an.

Gác lại scandal đời tư, Phi Nhung mới đây đăng tải bài viết kêu gọi mọi người chung tay ủng hộ quỹ vaccin phòng chống dịch covid-19.

Để tránh bình luận lạc đề, nữ ca sĩ nói rõ: "Phi Nhung sẽ không nhận những comment không liên quan với nội dung nhé cả nhà, bệnh dịch trên hết nhé".

Phi Nhung nói gì về chiếc áo mẹ Hồ Văn Cường in chữ TÔI MUỐN THOÁT-1
Động thái mới đây của Phi Nhung

Dù đã thể hiện rõ quan điểm song cư dân mạng vẫn không ngừng spam lạc đề vào bài viết của cô. Trong số đó, bình luận của một Facebooker thương xót cho gia đình Hồ Văn Cường, móc mỉa nữ ca sĩ được chú ý đặc biệt.

Cụ thể, người này đăng tải bức hình đánh dấu dòng chữ gây tranh cãi trên chiếc áo mẹ Hồ Văn Cường mặc khi quay clip cùng con trai trần tình về vụ lùm xùm với mẹ nuôi Phi Nhung. Đính kèm hình ảnh, Facebooker này bày tỏ sự cảm thông: "Thương cho gia đình này".

Bên dưới bình luận, Phi Nhung để lại phản hồi. Nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn, đồng thời chúc cho gia đình người mắng cô được bình an.

Phi Nhung nói gì về chiếc áo mẹ Hồ Văn Cường in chữ TÔI MUỐN THOÁT-2
Phản ứng của Phi Nhung khi nhìn chiếc áo "tôi muốn thoát" của mẹ Hồ Văn Cường

Phi Nhung nói gì về chiếc áo mẹ Hồ Văn Cường in chữ TÔI MUỐN THOÁT-3
Trước đó khi lên sóng cùng con trai, mẹ Hồ Văn Cường gây xôn khi mặc một chiếc áo phông hình gấu có dòng chữ "I want away" như dạng viết tắt của "I want to get away" (Tạm dịch: Tôi muốn thoát ra). Tuy nhiên, nhiều khán giả lại nhìn ra dòng chữ này chính xác phải là "I want candy" (Tạm dịch: Tôi muốn kẹo).

Những ngày qua, Phi Nhung chiếm sóng làng giải trí khi vướng vào bê bối đời tư. Đỉnh điểm, giọng ca trữ tình bị tố là người mẹ "thú dữ", "quỷ đội lốt người", từ chuyện không cho cậu về quê mẹ đến việc cát-xê đi hát bị thu gần hết.

Trước ồn ào, Phi Nhung và Hồ Văn Cường đồng loạt lên tiếng. Thừa nhận tin nhắn nói xấu mẹ nuôi, sáng 10/6, giọng ca họ Hồ và bố mẹ ruột chính thức lên tiếng về vụ lùm xùm với Phi Nhung.

Hồ Văn Cường cho biết cậu rất ân hận vì đã nghe lời của người xấu tác động, làm ảnh hưởng tới Phi Nhung. Qua đây, Hồ Văn Cường gửi lời xin lỗi tới mẹ nuôi và mong bà tha thứ.

Phi Nhung nói gì về chiếc áo mẹ Hồ Văn Cường in chữ TÔI MUỐN THOÁT-4
Phi Nhung và Hồ Văn Cường

Về phía mình, Phi Nhung phủ nhận mọi tin đồn không hay liên quan tới con trai nuôi. Theo lời nữ ca sĩ, bố mẹ Hồ Văn Cường rất đồng ý chuyện con trai sống chung với mẹ nuôi, hoàn toàn tin tưởng giao hết trọng trách nuôi dạy.

Giọng ca trữ tình cũng bác bỏ thông tin bố mẹ Hồ Văn Cường sống ngột ngạt, tù túng dưới mái ấm của cô, ngược lại mẹ Hồ Văn Cường còn cảm thấy vui.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phi-nhung-noi-ve-chiec-ao-toi-muon-thoat-cua-me-ho-van-cuong-n-265268.html

Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất