Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Phi Nhung phủ nhận F0, dân mạng soi 'những ngày lạ lắm'

Những ngày gần đây, Phi Nhung không đăng ảnh ra ngoài làm từ thiện như trước. Cô chỉ chia sẻ hình ảnh sinh hoạt đời thường tại nhà riêng.

Hôm qua (16/8), MXH được phen xôn xao khi thông tin Phi Nhung dương tính Covid-19 lan truyền. Nguồn tin xuất phát từ một người tự nhận là hàng xóm của nữ ca sĩ.

Người này cho biết Phi Nhung dương tính với Covid-19 nhưng nói láo không bị. Thậm chí, việc nữ ca sĩ nhiễm Covid-19 còn được phía phường và bà tổ trưởng xác nhận.

"Hàng xóm" cũng cho biết, nhà nào có người nhiễm Covid-19 sẽ bị treo biển đỏ, nhưng nhà Phi Nhung tự động tháo ra, tháo luôn cả dây giăng.

Trước lời đồn Phi Nhung dương tính Covid-19, quản lý của nữ ca sĩ phủ nhận triệt để.

Phi Nhung phủ nhận F0, dân mạng soi những ngày lạ lắm-1
Phi Nhung bị "hàng xóm" hé lộ mắc Covid-19.

Tới hôm nay (17/8), MXH tiếp tục lan truyền nhiều bài viết về một cô ca sĩ nổi tiếng, ngụ tại quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Theo thông tin lan truyền, gia đình cô này có người nghi nhiễm Covid-19, căn nhà đã bị giăng dây và treo biển đỏ cách ly, hình ảnh thậm chí bị chụp lại.

Qua loạt thông tin lan truyền, nhiều dân mạng tiếp tục gọi tên Phi Nhung, nghi cô thực sự nhiễm Covid-19 và ngôi nhà đang bị phong tỏa.

2Sao.vn đã liên hệ với phía nữ ca sĩ để làm rõ thực hư. Quản lý Phi Nhung một lần nữa khẳng định nữ ca sĩ hiện vẫn khỏe mạnh. Đại diện này cũng cho biết cả nhà đang thực hiện đúng chủ trương, chính sách phòng chống dịch Covid-19 của Nhà nước. 

"Mọi người trong nhà vẫn bình thường, ca sĩ Phi Nhung vẫn khỏe. Mình làm theo chỉ thị cũng chỉ là tốt cho sức khỏe thôi mà", quản lý nói ngắn gọn, sau đó cho biết sẽ không phát biểu gì thêm.

Phi Nhung phủ nhận F0, dân mạng soi những ngày lạ lắm-2
Quản lý một lần nữa khẳng định Phi Nhung vẫn khỏe mạnh.

Mặc dù phía Phi Nhung đã phủ nhận lời đồn lan truyền, song nhiều cư dân mạng vẫn "bán tín bán nghi", thậm chí "check" trang Facebook của nữ ca sĩ để xem cô làm gì trong những ngày qua.

Theo đó, những ngày gần đây, Phi Nhung chỉ chia sẻ clip hát hò, tập thể dục giữ gìn sức khỏe... tại nhà riêng.

Điều này khiến nhiều người cảm thấy "là lạ", bởi Phi Nhung không đăng tải bất cứ hình ảnh nào ra ngoài làm từ thiện - điều thường thấy trên Facebook nữ ca sĩ từ 2/8 trở về trước.

Trong một bài đăng "văn nghệ" ngày 10/8, Phi Nhung gây chú ý khi hé lộ sức khỏe không tốt cho lắm, bị nghẹt mũi song vẫn cố gắng hát tặng khán giả. Cô đồng thời cho biết khi nào sức khỏe ổn hơn sẽ livestream giao lưu với mọi người.

Phi Nhung phủ nhận F0, dân mạng soi những ngày lạ lắm-3
Bài đăng 10/8 của Phi Nhung. Cô cho biết sức khỏe không được tốt cho lắm.

Phi Nhung phủ nhận F0, dân mạng soi những ngày lạ lắm-4
Ngày 14/8, Phi Nhung đăng clip tập thể dục tại nhà riêng.

Phi Nhung phủ nhận F0, dân mạng soi những ngày lạ lắm-5
Trước đó, Phi Nhung thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi làm từ thiện. Bài đăng từ thiện cuối cùng trên Facebook Phi Nhung (tính tới hiện tại) là hôm 2/8.

Phi Nhung phủ nhận F0, dân mạng soi những ngày lạ lắm-6Phi Nhung phủ nhận F0, dân mạng soi những ngày lạ lắm-7Phi Nhung phủ nhận F0, dân mạng soi những ngày lạ lắm-8
Nữ ca sĩ khá năng nổ, mặc đồ bảo hộ kỹ càng trong các chuyến đi mùa dịch.

Phi Nhung phủ nhận F0, dân mạng soi những ngày lạ lắm-9Phi Nhung phủ nhận F0, dân mạng soi những ngày lạ lắm-10Phi Nhung phủ nhận F0, dân mạng soi những ngày lạ lắm-11
Phi Nhung liên tục cập nhật hình ảnh thiện nguyện. Nhưng khoảng nửa tháng qua thì những hình ảnh như này không còn xuất hiện trên Facebook nữ ca sĩ. Phải chăng Phi Nhung đang hạn chế ra ngoài?

Justice
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phi-nhung-phu-nhan-f0-dan-mang-soi-nhung-ngay-la-lam-n-273724.html

COVID-19 Phi Nhung

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19