Chí Tài qua đời

Phi Nhung từ chối yêu cầu hát bài của Chí Tài: 'Nhắc chú hoài, tội nghiệp chú'

Khi fan yêu cầu hát một bài của chú Chí Tài, Phi Nhung khéo léo từ chối: "Không được đâu ạ vì bài hát là của chú Tài. Để chú Chí Tài yên nghỉ, nhắc đến chú hoài, tội nghiệp chú".

Mới đây, khi tham gia chương trình talkshow Thành phố lên đèn của đài VOH, Phi Nhung nhận được yêu cầu thể hiện một bài hát của cố nghệ sĩ Chí Tài. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã xin phép từ chối với lý do mong muốn đàn anh trong nghề ra đi bình yên.

Một người hâm mộ đẫ yêu cầu "Chị Hai ơi, Hai hát một bài của chú Chí Tài đi", Phi Nhung khéo léo từ chối : "Không được đâu ạ vì bài hát là của chú Tài. Để chú Chí Tài yên nghỉ, nhắc đến chú hoài, tội nghiệp chú".

Thời điểm cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì đột quỵ, Phi Nhung đã có những trải lòng về người anh đã khuất. Từng có dịp hợp tác trong công việc, Chí Tài không chỉ giúp Phi Nhung thăng hoa trong nghệ thuật, mà còn ân cần chia sẻ những câu chuyện riêng về nghề.

Phi Nhung từ chối yêu cầu hát bài của Chí Tài: Nhắc chú hoài, tội nghiệp chú-1

Danh hài từng chia sẻ với Phi Nhung về cuộc sống 2 mặt của người nghệ sĩ. Dù vui hay buồn, dù sống hay chết đều phải vui vẻ, đẹp đẽ trước công chúng. 

"Quan trọng nhất của anh em mình, có chết cũng phải đẹp, và làm sao để lại tiếng thơm cho cuộc đời nghệ sĩ. Nên anh có chết cũng phải đẹp Nhung ơi", lời tâm sự của Chí Tài với Phi Nhung năm ấy.

Giờ đây Phi Nhung tự nhận rất thấm thía lời tâm sự này: "Em biết rồi...  Đúng, nghệ sĩ mình có chết cũng phải đẹp, em nhớ rồi ạ."

Phi Nhung từ chối yêu cầu hát bài của Chí Tài: Nhắc chú hoài, tội nghiệp chú-2

Trước đó khi thời điểm người anh thân thiết trong nghề đã ra đi, ca sĩ Phi Nhung bật khóc trên sân khấu thông báo với khán giả việc Chí Tài qua đời. 

Sau chia sẻ đó, Phi Nhung gửi đến khán giả ca khúc Đêm gành hào nghe điệu Hoài Lang. Cô chia sẻ mình đã từng được Chí Tài hướng dẫn và hát bè tại khá nhiều đêm diễn. Thế nên Phi Nhung quyết định hát lại ca khúc này như một lời tri ân, tưởng nhớ đến đồng nghiệp quá cố.

Phi Nhung từ chối yêu cầu hát bài của Chí Tài: Nhắc chú hoài, tội nghiệp chú-3

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Chí Tài Phi Nhung

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chí Tài qua đời