Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Phía Phi Nhung nói gì về chuyện Hồ Văn Cường diễn 310 show?

Phía ekip cố ca sĩ Phi Nhung lên tiếng về list 310 show diễn Hồ Văn Cường tham gia 5 năm qua, được netizen chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Vào chiều 11/10, phía quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung đã trao toàn bộ số tiền và giải quyết ồn ào cát-xê với Hồ Văn Cường. Buổi trao toàn bộ tiền thưởng từ giải quán quân và cát-xê của nam ca sĩ có sự chứng kiến của bố mẹ Hồ Văn Cường.

Cụ thể, ngoài số tiền 200 triệu đồng tiền thưởng từ giải quán quân thì quản lý cố ca sĩ Phi Nhung còn tặng thêm 500 triệu đồng để Hồ Văn Cường ổn định cuộc sống sau này của mình.

Lý giải về việc có thêm 500 triệu đồng này, phía quản lý cố ca sĩ Phi Nhung cho biết, đây là số tiền mà lúc sinh thời, Phi Nhung từng hứa thưởng cho Hồ Văn Cường khi anh ra ở riêng.

Ngoài ra, nói về cát-xê mà Hồ Văn Cường nhận được sau nhiều năm đi hát, phía quản lý cho biết, gia đình nam ca sĩ có nguyện vọng không công bố ra ngoài.

Phía Phi Nhung nói gì về chuyện Hồ Văn Cường diễn 310 show?-1
Quản lý Phi Nhung bàn giao khoảng 700 triệu đồng kèm cát-xê cho Hồ Văn Cường.
Phía Phi Nhung nói gì về chuyện Hồ Văn Cường diễn 310 show?-2

Ngay sau đó, MXH lan truyền list show diễn của Hồ Văn Cường trong suốt 5 năm qua với con số lên đến 310 show, kể từ ngày 26/7/2016 cho đến 5/2/2021. 

Trong danh sách 310 sự kiện của Hồ Văn Cường theo như ghi chép bên dưới bao gồm đêm diễn tại các chương trình âm nhạc, các chương trình truyền hình thực tế, các buổi lễ khai giảng, tiệc sinh nhật cá nhân, các sự kiện khai trương, các đêm nhạc từ thiện ở các chùa và mái ấm,...

Phía Phi Nhung nói gì về chuyện Hồ Văn Cường diễn 310 show?-3Phía Phi Nhung nói gì về chuyện Hồ Văn Cường diễn 310 show?-4Phía Phi Nhung nói gì về chuyện Hồ Văn Cường diễn 310 show?-5Phía Phi Nhung nói gì về chuyện Hồ Văn Cường diễn 310 show?-6Phía Phi Nhung nói gì về chuyện Hồ Văn Cường diễn 310 show?-7Phía Phi Nhung nói gì về chuyện Hồ Văn Cường diễn 310 show?-8
Danh sách được cho là những show diễn của Hồ Văn Cường trong 5 năm qua.

Sự kiện đầu tiên mà Hồ Văn Cường nhận trình diễn theo như danh sách là sân khấu song ca cùng nữ ca sĩ Văn Mai Hương tại chương trình Thần Tượng Âm Nhạc vào ngày 26/7/2016. Đêm diễn gần đây nhất của Hồ Văn Cường là vào ngày 5/2/2021 tại Coffee Vườn An Nhiên, quận 12 (đây cũng là quán cafe của nữ ca sĩ Phi Nhung đầu tư lúc sinh thời).

Đáng chú ý, ở show diễn ngày 23/12/2020 theo như danh sách cũng tại Coffee Vườn An Nhiên, phần ghi chú cho biết đây là show diễn trong tuần lễ Hồ Văn Cường phải thi, khi hát xong hôm sau dậy không nỗi nên bỏ lỡ bài thi trên trường và phải xin thi bù. Show diễn ngày 26/12/2020 cũng nằm trong tuần lễ Hồ Văn Cường thi học kì I lớp 12.

Thông tin này làm dấy lên không ít ý kiến bức xúc từ netizen, cho rằng có sự "bóc lột" ở đây và tiền cát xê 5 năm qua "bèo" bọt. 

Dù sự công kích từ cộng đồng mạng là rất lớn, nhưng phía cố ca sĩ Phi Nhung vẫn từ chối đưa ra câu trả lời về tính xác thực của bảng danh sách trên. Với lý do, đây là vấn đề phát sinh nên không liên quan đến công ty của họ. 

Hiện ồn ào tiền cát - xê của Hồ Văn Cường trong 5 năm liên quan đến phía Phi Nhung vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt", được dân tình rất quan tâm. 

T.H (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phia-phi-nhung-noi-gi-ve-chuyen-ho-van-cuong-dien-310-show-n-280894.html

cát xê Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19