Phi Nhung vướng tin đồn bỏ con, dân mạng thả clip ái nữ khóc nấc nhớ mẹ

"Nhiều khi nhớ mẹ quá, tôi thường ôm lấy những cái áo quần của mẹ rồi quấn quanh người vì ở đó có mùi của mẹ...", Wendy xúc động.

Phi Nhung được biết đến là nữ nghệ sĩ nhận nhiều con nuôi nhất showbiz Việt. Tính đến hiện tại, nữ ca sĩ nhận 23 đứa trẻ làm con nuôi. 

Ngoài ra, Phi Nhung còn có 1 con gái ruột tên Wendy Phạm, đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Wendy mới được Phi Nhung công khai vài năm trở lại đây. 

Từ khi khoe con, nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải hình ảnh Wendy trên mạng xã hội. Hiện tại, mẹ con Phi Nhung chưa thể gặp nhau do tình hình dịch bệnh căng thẳng kéo dài.

Phi Nhung vướng tin đồn bỏ con, dân mạng thả clip ái nữ khóc nấc nhớ mẹ-1
Wendy - con gái ruột của Phi Nhung.

Tuy nhiên gần đây, giọng ca Áo Mới Cà Mau bất ngờ vướng tin đồn bỏ chồng, bỏ con gái cho chồng cũ nuôi từ khi còn nhỏ. Mãi khi đứa trẻ này lớn, học hành ra trường thì nữ ca sĩ mới công khai với khán giả, chia sẻ giấu giếm vì muốn con yên ổn học hành.

Trước tin đồn, Phi Nhung đã chính thức lên tiếng: "Trong cuộc sống này, ai cũng có cuộc sống riêng cần được tôn trọng. Đó là cuộc sống văn minh và tri thức. Thế nên, Phi Nhung càng không có lý do để giãi bày với mọi người về cuộc sống của mình.

Còn trường hợp mọi người cần biết quá, tò mò quá thì con gái Phi Nhung còn đây, Phi Nhung cũng đang sống đây, lời của người trong cuộc chẳng lẽ không đáng tin bằng những đồn thổi?".

Phi Nhung vướng tin đồn bỏ con, dân mạng thả clip ái nữ khóc nấc nhớ mẹ-2

Giữa tin đồn không hay, mới đây dân mạng "đào" lại phát ngôn của con gái Phi Nhung khi xuất hiện cùng mẹ trong một talkshow. Cụ thể, trên sóng livestream năm 2017, Wendy tiết lộ trong những lúc mẹ vắng nhà, cô thường lấy những bộ đồ của mẹ mặc rồi quấn quanh người cho đỡ nhớ. 

"Ngày còn nhỏ, tôi cứ tự hỏi sao mẹ vắng nhà hoài. Nhiều khi nhớ mẹ quá, tôi thường ôm lấy những cái áo quần của mẹ rồi quấn quanh người vì ở đó có mùi của mẹ.

Khi đó, thỉnh thoảng tôi vẫn suy nghĩ rằng: 'Mình đâu có cần tiền đâu, sao mẹ đi hát hoài, mình chỉ cần mẹ ở nhà nấu ăn cho mình là được rồi'. Nhưng rồi mẹ bảo mẹ phải đi làm kiếm tiền lo cho con, để con được đi học… và tôi cũng quen dần, không còn đặt những câu hỏi như vậy nữa", con gái Phi Nhung tâm sự.

Đáng chú ý, trong cuộc trò chuyện, con gái Phi Nhung nghẹn ngào bật khóc nhắc lại lần nữ ca sĩ chỉ nhắc đến con nuôi, không đề cập tới việc có con ruột trên sân khấu . 

"Năm tôi mười mấy tuổi, mẹ bắt đầu nuôi mấy em nhỏ. Có lần, mẹ lên sân khấu và nói với khán giả rằng mẹ sẽ sống như vậy hoài, không lấy chồng và không sinh con. Lúc đó, tôi ngồi dưới, tự dưng tôi bật khóc và cảm thấy rất buồn.

Nhưng khi được chứng kiến tận mắt việc mẹ và các sư cô chăm sóc cho các em, tôi hiểu và không còn buồn nữa. Tôi còn cảm thấy vui vì mẹ đang làm một việc tốt", Wendy bộc bạch. 

Phi Nhung vướng tin đồn bỏ con, dân mạng thả clip ái nữ khóc nấc nhớ mẹ-3
Con gái Phi Nhung khi chia sẻ về mẹ.

Lắng nghe con gái kể về những tủi thân, tổn thương ngày còn bé, Phi Nhung không khỏi xúc động. Nữ ca sĩ tiết lộ, sở dĩ cô giấu kín con suốt ngần ấy năm là vì muốn cho con cuộc sống của một người bình thường.

"Bao năm qua mẹ lặng lẽ nuôi con khôn lớn vì lời hứa với con. Con nói con muốn có một cuộc sống bình yên, một cuộc sống của một người bình thường nên mẹ đã tôn trọng sự lựa chọn của con. Nhưng hôm nay mẹ tự hào muốn khoe với khán giả về cô Thủ khoa của mẹ", Phi Nhung chia sẻ.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phi-nhung-vuong-thi-phi-dan-mang-dao-clip-con-ruot-khoc-nuc-no-n-264683.html

Phi Nhung Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao