Phí Phương Anh 'đánh úp' poster MV mới, Chi Pu và AMEE bị réo tên

Có lẽ, người ta đã quá quen việc ở đâu có Phí Phương Anh,  ở đó phải có Chi Pu thì phải?

Cách đây không lâu, MV debut Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em của Phí Phương Anh bị VTV trực tiếp nhắc tên và chỉ trích là sản phẩm âm nhạc chứa ca từ vô bổ, dung tục. Ngay sau đó, đề tài trên được cư dân mạng bàn tán sôi nổi trên MXH.

Đến tối 1/12, Phí Phương Anh "đánh úp" công chúng bằng poster cho MV mới mang tên Mập Mờ. Liệu sản phẩm mới này có bị từ công chúng cho đến VTV chỉ trích như Cánh Bướm Dối Gian ?

Tấm poster khắc họa hình ảnh Phí Phương Anh nổi bật với ánh nhìn xa xăm, phía trước cô là một cặp đôi không rõ nhân dạng. Dường như với MV Mập Mờ, Phí Phương Anh sẽ bị cuốn vào một cuộc tình tay ba nào đấy?

Phí Phương Anh đánh úp poster MV mới, Chi Pu và AMEE bị réo tên-1

Nhưng tất nhiên cũng khoan vội tin những gì mà Phí Phương Anh "nhá hàng". Bởi trong teaser Răng Khôn, ai cũng tưởng là MV kinh dị cho đến khi ra mắt chính thức mới biết là thanh xuân vườn trường!

Phia dưới bình luận, Chi Pu và AMEE đồng loạt bị "réo gọi" trong màn comeback của Phí Phương Anh.

Phí Phương Anh đánh úp poster MV mới, Chi Pu và AMEE bị réo tên-2

Phí Phương Anh đánh úp poster MV mới, Chi Pu và AMEE bị réo tên-3

Cụ thể, nhiều netizen "đá xéo" rằng trong lúc Chi Pu tạm thời vắng bóng làng nhạc Việt để sang Mỹ du học thì ở quê nhà có Phí Phương Anh "phá đảo" Vpop tạm thời. Bất ngờ hơn, nhiều ý kiến còn đánh giá Phí Phương Anh vẫn hát live nhỉnh hơn Chi Pu!

Có lẽ, người ta đã quá quen việc ở đâu có Phí Phương Anh,  ở đó phải có Chi Pu thì phải? 

Ngoài ra, nhiều cư dân mạng còn "soi" về visual và cho rằng Phí Phương Anh trong poster MV comeback lại có phần giống... AMEE!  

Phí Phương Anh đánh úp poster MV mới, Chi Pu và AMEE bị réo tên-4

 

Phí Phương Anh đánh úp poster MV mới, Chi Pu và AMEE bị réo tên-5

Phí Phương Anh đánh úp poster MV mới, Chi Pu và AMEE bị réo tên-6

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phi-phuong-anh-danh-up-poster-mv-moi-chi-pu-va-amee-bi-reo-ten-n-287229.html

Vpop Phí Phương Anh Chi Pu

Tin tức mới nhất