Phí Phương Anh thông báo comeback, netizen bàng hoàng: 'Lì như trâu'

Phí Phương Anh chỉ mới đăng poster thông báo ra sản phẩm mới trong tháng 4 này nhưng đã nhận về nhiều phản ứng tiêu cực.

2 tháng trước đây "Phí Phương Anh" từng là từ khóa hot nhất mạng xã hội khi bắt đầu trong sự nghiệp ca hát.

Sau sản phẩm debut Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em, Phí Phương Anh mang đến MV Cánh Bướm Dối Gian và để lại những "dư chấn" không hề kém cạnh. 

Phí Phương Anh thông báo comeback, netizen bàng hoàng: Lì như trâu-1

Dưới 2 MV của chân dài vô số bình luận khen thì ít, chê thì nhiều, chưa kể lượng bấm "dislike" gấp đôi lượt "like". Khán giả đề nghị Phí Phương Anh "ngừng hát", "buông tha làng nhạc". 

Sau đó không thấy bóng dáng "cô Phí" đâu nữa, cũng không thấy đi hát hay trình diễn live lần nào 2 ca khúc đã ra mắt. 

Phí Phương Anh thông báo comeback, netizen bàng hoàng: Lì như trâu-2

Khi khán giả đang dần quên lãng thì Phí Phương Anh bất ngờ xuất hiện và nhắc nhớ sự tồn tại của mình bằng cách tung một thông báo gây "hết hồn".

Cụ thể cô đã đăng tải poster nhá hàng sản phẩm comeback vào ngày 21/4 sắp tới trên trang cá nhân của mình. Tên ca khúc và thể loại vẫn chưa được tiết lộ. Dù vậy nhìn concept lần này cư dân mạng đoán người đẹp họ Phí sẽ chuyển sang hát ballad.

Phí Phương Anh thông báo comeback, netizen bàng hoàng: Lì như trâu-3

Dưới bài đăng số người phản đối sự trở lại này vẫn nhiều hơn lượng người ủng hộ. Có bình luận chỉ ra ca sĩ hát hay cũng chỉ comeback 1 đến 2 lần trong năm còn Phí Phương Anh thảm họa âm nhạc mà lại ra liên tục vậy? Người khác thì thẳng thừng cho rằng cô nàng "lì như trâu" khi không chịu tiếp thu ý kiến mọi người.

Phí Phương Anh thông báo comeback, netizen bàng hoàng: Lì như trâu-4Phí Phương Anh thông báo comeback, netizen bàng hoàng: Lì như trâu-5Phí Phương Anh thông báo comeback, netizen bàng hoàng: Lì như trâu-6Phí Phương Anh thông báo comeback, netizen bàng hoàng: Lì như trâu-7Phí Phương Anh thông báo comeback, netizen bàng hoàng: Lì như trâu-8Phí Phương Anh thông báo comeback, netizen bàng hoàng: Lì như trâu-9
Ý kiến phản đối của cư dân mạng trước thông tin Phí Phương Anh comeback.

Hương Tràm
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/netizen-nan-ni-phi-phuong-anh-dung-comeback-n-258414.html

Phí Phương Anh

Tin tức mới nhất