Phí Phương Anh tự xưng 'Nữ hoàng nhạc dance', netizen giật nảy: 'Ai ủng hộ?'

Phí Phương Anh cảm ơn mọi người đã ủng hộ sản phẩm debut, nhưng cư dân mạng cho rằng lượng dislike MV "khủng" thế thì sao gọi là ủng hộ.

Á quân The Face 2016 Phí Phương Anh từ khi lấn sân sang con đường ca hát với MV Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em bỗng dưng nhận vô số "gạch đá". MV sau khi lên sóng đã phải đối mặt với nhiều chỉ trích. Đại đa số ý kiến cho rằng MV ca từ nhảm nhí, vũ đạo sao chép. 

Phí Phương Anh tự xưng Nữ hoàng nhạc dance, netizen giật nảy: Ai ủng hộ?-1

Mới đây, "cô Phí" tiếp tục gây xôn xao khi tự xưng là "Nữ hoàng nhạc dance" thế hệ mới. Trong clip hậu trường, Phí Phương Anh giới thiệu về mình: "Xin chào mọi người, mình là Phí Phương Anh và I'm a new dancing queen". Êkip còn cẩn thận bổ sung thêm vietsub: "Mình là Nữ hoàng nhạc dance thế hệ mới". 

Phí Phương Anh tự xưng Nữ hoàng nhạc dance, netizen giật nảy: Ai ủng hộ?-2
Nếu Chi Pu chỉ dám nói "Từ nay hãy gọi tôi là ca sĩ" thì đàn em Phí Phương Anh đã nâng tầm mình lên một bậc, tự tin và liều lĩnh hơn khi tự xưng mình là "Nữ hoàng". 

Chưa hết, trong clip đăng tải trên Tiktok, chân dài còn cảm ơn khán giả đã ủng hộ sản phẩm đầu tay. Tuy nhiên dưới phần bình luận, không ai chịu nhận lời cám ơn này. Nhiều comments còn mỉa mai: "Lượt dislike cao như thế mà, ai ủng hộ?".

Hiện tại, MV đang sở hữu 40k lượt dislike, cao hơn gấp đôi số lượng like 19k. 


Clip Phí Phương Anh cám ơn khán giả

Phí Phương Anh tự xưng Nữ hoàng nhạc dance, netizen giật nảy: Ai ủng hộ?-3Phí Phương Anh tự xưng Nữ hoàng nhạc dance, netizen giật nảy: Ai ủng hộ?-4Phí Phương Anh tự xưng Nữ hoàng nhạc dance, netizen giật nảy: Ai ủng hộ?-5Phí Phương Anh tự xưng Nữ hoàng nhạc dance, netizen giật nảy: Ai ủng hộ?-6
Khán giả không dám nhận lời cảm ơn của Phí Phương Anh, đồng thời cảm thán về việc cô nàng tự nhận mình tạo trend trong khi đây là vũ đạo của nhóm nhạc Kpop.

Nhân Ái
Theo VietNamNet


Phí Phương Anh

Tin tức mới nhất