Phi Thanh Vân úp mở có bạn trai Hàn Quốc sau ồn ào ly hôn lần 2

Xuất hiện bên người đàn ông lạ mặt và ẩn ý "Có một chàng chủ tịch tình si xứ Kim Chi", Phi Thanh Vân bị nghi có tình mới.

Khép lại cuộc hôn nhân ồn ào với Bảo Duy, Phi Thanh Vân tận hưởng cuộc sống bình yên bên con trai. Cựu mẫu từng tiết lộ, sau nhiều sóng gió, giờ đây cô dành hết tâm tư cho gia đình và không màng tới sự nổi tiếng, nhà cửa, tiền bạc hay bất cứ thị phi nào xung quanh mình. 

Trở thành mẹ đơn thân, nữ diễn viên Cô gái xấu xí không cố gắng đi tìm tình yêu mới. Thay vào đó, cô yêu thương bản thân nhiều hơn trước, biết vị trí của mình ở đâu để không tự hạ thấp mình trong chuyện tình cảm. 

Phi Thanh Vân úp mở có bạn trai Hàn Quốc sau ồn ào ly hôn lần 2-1
Phi Thanh Vân chờ người đàn ông tài giỏi nhất tìm đến mình.

"Tình cảm mà phải tìm kiếm, phải chào mời hay đi rao bán một cách dễ dàng thì chẳng có chút giá trị nào cả. Tôi không phải tuýp phụ nữ cứ nhìn thấy đại gia là nhắm mắt lao đầu vào, thay vào đó, tôi muốn xây dựng cho mình giá trị thật cao để các anh xứng tầm tự tìm đến.

Ví dụ như giải World Cup, người ta chẳng thấy chiếc cúp chạy theo anh nào, mà chỉ thấy bao nhiêu đội bóng, bao nhiêu cầu thủ phải vật vã thi đấu, chạy đua trên sân cỏ chỉ để giành một chiếc cúp. Tôi cũng đang xây dựng cho mình một hình tượng như thế. Tôi cứ ngồi một chỗ, tự học tập, trau dồi bản thân thật tốt, tự xây dựng tầm nhìn, tài sản thật vững chắc để chờ người đàn ông tài giỏi nhất tìm đến mình. Đó mới là giá trị thật sự của Phi Thanh Vân", cô cho hay.

Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Da nâu bất ngờ chia sẻ hình ảnh bên người đàn ông lạ mặt. Phi Thanh Vân đính kèm dòng trạng thái úp mở: "Có một chàng chủ tịch tình si xứ Kim Chi".

Ngay khi đăng tải, đồng nghiệp và cư dân mạng không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ giữa "nữ hoàng dao kéo" và người đàn ông ngoại quốc. "Đến luôn đi chị ơi, đẹp đôi đó"; "Người yêu mới của chị ạ?"; "Lần này là Hàn Quốc luôn nha. Được sang đó định cư luôn nè"..., là những bình luận từ cư dân mạng. 

Phi Thanh Vân úp mở có bạn trai Hàn Quốc sau ồn ào ly hôn lần 2-2
Người đàn ông được cho là tình mới của Phi Thanh Vân.

Phi Thanh Vân úp mở có bạn trai Hàn Quốc sau ồn ào ly hôn lần 2-3
Cô lên sân khấu hát cho người đàn ông ngoại quốc nghe.

Đáp lại bình luận của dư luận, Phi Thanh Vân chỉ để biểu tượng mặt cười và lời giải thích ngắn gọn: "Anh mê chị thì có, làm gì có việc chị của em mê trai". 

Không lâu sau tin đồn có người yêu mới, chia sẻ trên Dân Việt, nữ diễn viên cho biết hiện tại cô đang tập trung kinh doanh, chuyện yêu đương chưa mang tới.

Về người đàn ông bí ẩn, Phi Thanh Vân tiết lộ đó là chủ tịch một công ty mỹ phẩm Hàn Quốc. "Anh ấy mê mẩn tôi thôi. Tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt để kinh doanh. Chuyện yêu đương tôi tính sau”, họ Phi nói. 

Phi Thanh Vân úp mở có bạn trai Hàn Quốc sau ồn ào ly hôn lần 2-4
Phi Thanh Vân chưa tình đến chuyện yêu đương.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phi-thanh-van-khoe-ban-trai-moi-sau-on-ao-ly-hon-bao-duy-n-188615.html

Bảo Duy Phi Thanh Vân

Tin tức mới nhất