Phi Thanh Vân vác bụng bầu tròn xoe cùng chồng dạo phố

(2Sao) - Mặc bầu bí, Phi Thanh Vân vác bụng bầu tròn xoe đi dạo phố đón trung thu cùng chồng.

Mới đây, vợ chồng Phi Thanh Vân mặc áo dài vui vẻ cùng nhau tung tăng dạo phố đón trung thu sớm. Hình ảnh của hai vợ chồng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người. Nhiều ý kiến nhận xét khẳng định: "mặc như này thì bụng bầu của chị Vân là thật rồi, ôi cái bụng bầu tròn xoe kìa, chúc bà bầu luôn hạnh phúc.....




Sau những ồn ào khi bị người em thân thiết "tố cáo" về tổ ấm của người đẹp cùng những bí mật xung quanh nó. Theo như chia sẻ của cô gái được vợ chồng mỹ nhân họ Phi coi là chị em trong nhà thì vợ chồng Vân - Duy không hạnh phúc như vẻ bề ngoài thường thấy. Thậm trí, Bảo Duy đã phải chặt ngón tay để lấy lại lòng tin của vợ. Hơn thế, sự việc lên đỉnh điểm khi người chị em thân thiết của mỹ nhân họ Phi đã không ngần ngại công khai lên tiếng cho rằng người đẹp dao kéo mang thai giả.



Bụng bầu tròn xoe của Phi Thanh Vân

Trước những lời tố cáo của đàn em, vợ chồng Phi Thanh Vân đã cùng nhau lên tiếng bảo vệ tổ ấm của mình. Ngoài những lời chia sẻ thì vợ chồng Vân - Phi cũng đưa ra những hình ảnh như siêu âm thai hay những khoảnh khắc vác bụng bầu để minh chứng cho lời nói của mình.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất