Phía Hồ Văn Cường đính chính cát-xê, hóa ra không phải 200 triệu?

Để tránh gây hiểu lầm là đi hát giá "trên trời", người đại diện của Hồ Văn Cường đính chính thực tế cát-xê Hồ Văn Cường đang hưởng.

Chỉ sau khi thông báo dọn khỏi nhà mẹ nuôi Phi Nhung cùng việc nhận lại toàn bộ số tiền cát-xê cũng như tiền thưởng, Hồ Văn Cường thời gian gần đây mới tái xuất lại  showbiz và đi diễn cùng Ngọc Sơn.

Nam danh ca là người hỗ trợ anh luyện giọng, dạy hát và vực dậy tinh thần cho quán quân Vietnam Idol Kids 2016. 

Trong thời gian tới, Hồ Văn Cường hoạt động rầm rộ hơn, nam ca sĩ hiện đã nhận một vài show diễn cận Tết. 

Có thể thấy, sau nhiều ồn ào, Hồ Văn Cường phần nào vực dậy tinh thần. Ngoài việc ca hát, nam ca sĩ cũng dành thời gian cho việc học của mình. Được biết anh đang theo học tại một trường đại học ở TPHCM.

Phía Hồ Văn Cường đính chính cát-xê, hóa ra không phải 200 triệu?-1
Hồ Văn Cường đã có công ty quản lý mới và đang nhận được sự hỗ trợ của cả danh ca Ngọc Sơn, bầu Thụy

Được biết, Ngọc Sơn không ngại ngần tiết lộ thời gian tới Hồ Văn Cường sẽ có nhiều show riêng, đi hát không cần kèm theo tên của bất kì ai. Đặc biệt, "Ông hoàng nhạc sến" còn cho biết trong show diễn mới nhất, con nuôi Phi Nhung được ký hợp đồng riêng và nhận cát-xê 200 triệu đồng.

Thông tin này ngay lập tức gây nhiều tranh cãi trong dư luận. Không ít khán giả bày tỏ sự hoài nghi về tính chân thực của số tiền này, bởi tiền cát -xê hát giá "trên trời" 200 triệu - con số vượt cả sao hạng A của Vbiz. 

Cũng có ý kiến cho rằng, bầu Thụy và Ngọc Sơn đang cố tình đẩy giá đi hát của Hồ Văn Cường lên quá cao, sẽ làm ảnh hưởng đến hoạt động của nam ca sĩ trong thời gian tới.

Bởi thực tế với số tiền đó, các bầu show và những nhà tổ chức sự kiện sẽ dè chừng không dám mời Hồ Văn Cường đi diễn, nhất là trong thời điểm dịch bệnh tác động đến nhiều vấn đề.

Phía Hồ Văn Cường đính chính cát-xê, hóa ra không phải 200 triệu?-2

Công ty quản lý của nam ca sĩ cũng đã xác nhận với nhiều đơn vị truyền thông là mức cát-xê Hồ Văn Cường nhận được đúng là 200 triệu đồng.

Tuy nhiên theo Dân Việt, người đại diện của nam ca sĩ mới đính chính rằng 200 triệu đồng mà Ngọc Sơn, bầu Thụy trả cho Hồ Văn Cường là bao gồm thêm chi phí giúp đỡ trong lần nam ca sĩ đi hát trở lại.

Theo đó, mức cát-xê thực của Hồ Văn Cường hiện tại không phải là 200 triệu đồng. Những show sắp tới nam ca sĩ trẻ tham gia, giá sẽ vẫn bình thường và phù hợp.

Vậy hóa ra là Hồ Văn Cường chỉ có 1 show duy nhất giá 200 triệu mà thôi, chứ không phải nhận giá cát -xê "auto" 200 triệu/show. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phia-ho-van-cuong-dinh-chinh-lai-muc-gia-catxe-thuc-n-292800.html

Ngọc Sơn cát xê Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất