Phía ông Lê Tùng Vân kiện 'con trai' Minh Tùng tội vu khống

Đại diện "Tịnh thất Bồng Lai" cho hay những gì anh Minh Tùng chia sẻ thời gian gần đây là không đúng sự thật.

Những ngày qua, ông Lê Tùng Vân - người đứng đầu Thiền am bên bờ vũ trụ (trước kia là "Tịnh thất Bồng Lai") liên tục bị một thanh niên tố cáo lừa đảo.

Theo lời anh Minh Tùng, ông Vân là bố ruột của mình và mẹ của anh Tùng lại là em gái ruột ông Vân. Ngoài ra, người đàn ông này còn tố ông Vân có 7 vợ, qua lại với cả chục phụ nữ.

Phía ông Lê Tùng Vân kiện con trai Minh Tùng tội vu khống-1

Liên quan đến vấn đề trên, trao đổi trên tờ Doanh nghiệp và Tiếp thị mới đây, đại diện Thiền am bên bờ vũ trụ - "tu sĩ" Nhất Nguyên khẳng định, "thầy ông nội" và người đàn ông tên Minh Tùng không có bất cứ mối quan hệ nào.

"Tôi chưa bao giờ nói chuyện với Minh Tùng quá 5 câu, trong suốt cuộc đời mình. Mấy chục năm nay, anh ta hoàn toàn không liên quan gì đến Thiền am bên bờ vũ trụ.

Từng lời mà anh ta nói trong livestream của bà Nguyễn Phương Hằng là hoàn toàn giả dối. Anh ta dựa vào chữ 'Lê Thanh' để khẳng định là 'con cháu' của sư phụ, điều này quá sai sự thật", Nhất Nguyên nói.

Phía ông Lê Tùng Vân kiện con trai Minh Tùng tội vu khống-2

Cũng theo người đại diện, việc anh Minh Tùng vu khống gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến ông Vân. Bởi vậy, cơ sở này đang liên hệ với luật sư, kiện anh Minh Tùng ra tòa.

Trước đó, khi bị "vu khống" chuyện có con trai, ông Vân từng lên tiếng khẳng định cả đời tu tập, không vợ, không con. Ông chỉ có liên hệ duy nhất với anh Minh Tùng là chuyện đặt họ tên, ngoài ra khôn có bất cứ quan hệ nào khác.

Khi được hỏi về bức ảnh chụp chung của ông Vân trong đám cưới của Minh Tùng trước đó, "tu sĩ" Nhất Nguyên trả lời với tờ báo trên: "Việc sư phụ Tùng Vân được mời đến chúc mừng cháu mình cũng là điều bình thường.

Cô năm (bà Lê Thanh Vân) chính là em ruột của 'thầy ông nội'. Cậu dự tiệc hỷ của cháu là lẽ đương nhiên".

Phía ông Lê Tùng Vân kiện con trai Minh Tùng tội vu khống-3
Ông Vân trong đám cưới Minh Tùng.

Về phía anh Minh Tùng, trước đó từng tiết lộ khi còn nhỏ phải sống trong nỗi ám ảnh khi bị bạo hành, chứng kiến cha ruột (ông Vân) nhiều lần trăng hoa với phụ nữ dù đã có vợ con.

"Lúc còn nhỏ, tôi hay đi theo ông ấy nên đã chứng kiến những cảnh "trai gái" bất chính đầy ám ảnh. Vì vậy, ông Vân thường xuyên phạt tôi rất nặng, những trận đòn roi trút xuống khá nhiều.

Điều kì lạ là sống trong cảnh chồng chung nhưng những người phụ nữ này, kể cả mẹ tôi đều không có lời qua tiếng lại với nhau. Chuyện ai người nấy làm, cuộc đời ai nấy sống", anh này chia sẻ với tờ báo trên.

Phía ông Lê Tùng Vân kiện con trai Minh Tùng tội vu khống-4

Nói về cuộc sống hiện tại, anh Tùng tâm sự đã có 2 con, một bé SN 2008, đứa còn lại SN 2011.

"Tôi từng sống trong cảnh không có giấy tờ tùy thân, không có chứng minh thư nhân dân. Ông Lê Tùng Vân đã dựa vào điều này, hứa hẹn sẽ làm giấy tờ cho tôi. 

Nghe theo lời ông, tôi nói con mình là trẻ mồ côi để lấy sự thương cảm của các mạnh thường quân. Tôi đã từng rất áy náy, không biết sau này khi con mình lớn lên, tôi sẽ trả lời như thế nào với nó.

Bên cạnh đó, nhà ngoại của cháu cũng không đồng ý để sự việc này tiếp diễn. Vì thế, tôi quyết định dừng lại", anh này tiếp lời.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ong-le-tung-van-kien-con-trai-minh-tung-toi-vu-khong-n-283317.html

Phương Hằng Tịnh Thất Bồng Lai

Tin tức mới nhất