Phía sau màn 'mượn đám cưới bạn cầu hôn' là chuyện tình mỗi ngày là một bất ngờ lãng mạn

4 năm yêu nhau, cùng trải qua bao sóng gió cặp đôi mới đi được tới kết quả là màn cầu hôn đang 'làm mưa làm gió' trên mạng xã hội.



Hôm qua (10/5) một đoạn clip ghi lại cảnh chàng trai mượn đám cưới của bạn thân, nhảy - hát rồi rút nhẫn cầu hôn cô bạn gái xinh đẹp của mình đã bất ngờ được một trang diễn đàn mạng đăng tải và thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Được biết, đoạn video được quay từ ngày 19/12/2016.
 

 
Clip chàng trai cầu hôn bạn gái tại đám cưới của bạn thân


Với sự sáng tạo, dễ thương, lại cực kỳ bất ngờ của chàng trai trong màn cầu hôn đã khiến đông đảo cư dân mạng thích thú và hướng hầu hết sự quan tâm tới cặp 'trai xinh gái đẹp' này. Và hai nhân vật chính của màn cầu hôn đặc biệt này chính là Phạm Minh Phượng (25 tuổi) và Trần Hải An (26 tuổi), cùng ở Hải Phòng.

Hiện tại, Minh Phượng và Hải An đã chính thức nên duyên vợ chồng từ cách đây 1 tháng. Cặp đôi chia sẻ họ đã có 4 năm yêu nhau và cùng nhau trải qua biết bao sóng gió, thăng trầm mới đi được tới kết quả là cuộc hôn nhân hạnh phúc hiện giờ.
 


Cặp đôi Minh Phượng - Hải An


Yêu nhau từ lúc cả hai đều tay trắng, cô nàng Minh Phượng ngày ấy đi làm thuê lương mỗi tháng chỉ được 2 triệu đồng. Anh chàng Hải An lúc bấy giờ cũng chỉ là chàng trai đi bán thuốc thuê lương tháng cũng giống người yêu.

Hai người bàn nhau hẹn hò phải hết sức tằn tiện. Hầu hết những cuộc hẹn hò của họ đều diễn ra vô cùng đơn giản, thế nhưng lại không bao giờ nhàm chán đối với họ.

Minh Phượng xúc động khi nhớ về những kỷ niệm thời mới yêu: "Những ngày đầu yêu nhau chúng mình rất nghèo khó. Mình nhớ có lần anh làm tăng ca cả tháng vất vả chỉ để dồn tiền vào tổ chức tiệc sinh nhật bất ngờ cho mình.

Về sau mình cũng có giận anh là tiêu xài tiền hoang phí nhưng cũng chính vì chuyện ấy mà mình nhận ra anh là sự lựa chọn hoàn hảo nhất mà không ai thay thế được. Thật ra mình không cần anh ấy kiếm được 100 triệu, mình chỉ cần anh kiếm được 1 triệu nhưng dành cho mình 900.000 đồng, đấy mới là điều mình coi trọng".

Và cuối cùng sau bao nỗ lực cố gắng cùng nhau đồng cam cộng khổ, bằng sức mạnh của tình yêu, Hải An và Minh Phượng đã chứng minh dù mọi chuyện có khó khăn tới đâu, chỉ cần hai người yêu và tin tưởng nhau tuyệt đối ắt sẽ vượt qua được tất cả.

Bằng chứng là hiện tại, cuộc sống của họ ổn định và tốt hơn trước rất nhiều, kinh tế của cặp đôi khá dư giả, Minh Phượng có tới 60 cửa hàng đại lý kinh doanh lớn nhỏ trên toàn quốc.

Khi xem màn cầu hôn đặc biệt của cặp đôi có lẽ ai cũng nhận ra anh chàng Hải An là một người vô cùng lãng mạn, tinh tế và đúng chuẩn như trong clip, ngoài đời Hải An thuộc tuýp người rất tâm lý, hài hước, hay chiều chuộng và làm những trò bất ngờ tặng bạn gái.
 


Tình yêu của họ bền chặt khi trải qua nhiều khó khăn vất vả


Minh Phượng kể lại cô đã nhiều lần bị chồng làm cho bất ngờ tới phát hoảng. Đôi khi anh chàng pha trò khiến vợ phải 'cạn lời' nhưng việc đó cũng lại khiến cô thấy chồng mình rất đáng yêu và lại càng yêu chồng nhiều hơn.

Điển hình như chuyện Hải An gói chiếc Iphone7 Plus vào trong băng vệ sinh để tặng vợ, rồi những lần hẹn tất cả bạn bè vợ tới nhà hàng tổ chức sinh nhật bất ngờ cho cô.

Có lần nửa đêm Minh Phượng đang ngủ anh chàng gọi hàng chục cuộc điện thoại 'giật gân' kêu xuống dưới nhà ngay có việc gấp khiến cô nàng nháo nhào lao xuống, ai dè anh gọi cô ra là để tặng dây chuyền nhân ngày sinh nhật…

"Anh ấy luôn khiến mình bất ngờ trong mỗi dịp như sinh nhật, 20/10 rồi 8/3... Suốt 4 năm yêu nhau anh chưa quên tặng quà mình bất kỳ một dịp nào. Đặc biệt anh ấy rất biết cách thay đổi, dịp nào cũng vậy, bất ngờ nhưng không bị nhàm chán" - cô nàng sinh năm 1992 chia sẻ.

Cặp đôi cho biết họ có rất nhiều sở thích và điểm chung giống nhau. Tuy nhiên hai người có một điểm chung khá 'khác người' mà chính Minh Phượng cũng phải thừa nhận điều này cô chỉ thấy có ở mỗi cô và Hải An, đó chính là khi ngáp dù cố gắng đến thế nào hai người vẫn không thể không phát ra tiếng.

Minh Phượng hạnh phúc nói về chồng mình: "Mình yêu nhất ở chồng là sự chu đáo và chiều chuộng mình đến mức bạn bè anh ấy nói anh khiến mình sinh hư, nhưng mình thích như thế.

Bởi mình nghĩ nếu có thể cưới được người chịu đựng được sự nhõng nhẽo của mình cả đời thì chẳng phải là hạnh phúc nhất rồi hay sao. Người ta thường có câu 'phụ nữ nếu yêu được người đàn ông hiểu mình thì chẳng bao giờ phải lớn cả''.
 


Và cuối cùng họ cũng đã cùng nhau đi đến hạnh phúc là xây đắp cuộc sống gia đình

 


Giang
Theo Vietnamnet

 


hotface đám cưới độc màn cầu hôn lãng mạn cầu hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao