Phillip Nguyễn đẹp trai ngời ngời

- Anh chàng ngày càng trở nên phong độ

Tối qua (18/04) xuất hiện trong buổi họp báo công bố chương trình chạy thể thao “Color Me Run”, chàng trai Phillip Nguyễn có mặt với vai trò nhà tổ chức. Là một người yêu thích thể thao nên anh rất chuyên tâm rèn luyện sức khỏe cũng như mong muốn mở ra những sân chơi để các bạn trẻ nâng cao tinh thần thể thao. Chính vì vậy Phillip Nguyễn đã đứng ra tổ chức một sự kiện độc đáo lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam “Color me run”, người tham gia sẽ được trải nghiệm chặng đường chạy 5km và được tung bột màu sau mỗi kilomet. Cuối đường chạy là đích đến với sân khấu ca nhạc ngoài trời vô cùng ấn tượng.




Phillip Nguyễn là nhà tổ chức cuộc thi chạy Color Me Run
lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam





Là người yêu thích thể thao, Phillip Nguyễn mong muốn mang
đến nhiều cuộc thi nâng cao sức khỏe


Và ở cuối đường chạy, các ca sĩ đã chờ đợi sẵn với những tiết mục âm nhạc hoành tráng : Kelly Rowland, Timomatic và Suboi sẽ mang đến những tiết mục ấn tượng. Kelly Rowland là cựu thành viên của một trong những nhóm nhạc nữ thành công nhất mọi thời đại tại Mỹ- Destiny’s Child. Cô đã phát hành hơn 60 ngàn đĩa hát cùng nhóm Destiny’sChild và hơn 25 ngàn đĩa hát đơn. Trong suốt sự nghiệp ca hát, cô cũng đạt được rất nhiều giải thưởng lớn và được vinh danh nhiều lần vì những đóng góp với âm nhạc. Cùng với Kelly Rowland, chương trình ca nhạc còn có sự tham gia của ngôi sao truyền hình thực tế của Úc - Timomatic, công chúa nhạc rap của Việt Nam - Suboi, DJ Atran đến từSingapore và ảo thuật gia Petey Majik.




Kelly Rowland rất thân thiện ngay khi xuất hiện





Cô sẽ mang đến những tiết mục hấp dẫn






Timomatic mang đến những điệu nhảy sôi động, cổ vũ tinh thần cho các thí sinh




Suboi - đại diện duy nhất của Việt Nam có mặt tại sự kiện này

Color Me Run sẽ bắt đầu vào lúc 3h30 chiều vào ngày 19/04 tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng,Quận 7. Chương trình đã chính thức đóng ký với hơn 5.000 thành viên sẽ tham gia, hứa hẹn một ngày hội lớn cho tất cả mọi người.

Trang Đào (Ảnh : Sâu Béo)


Tin tức mới nhất