Phillip Nguyễn liên tục có động thái mới khi em gái Tiên Nguyên đang điều trị Covid-19

Sau Hiếu Nguyễn, Phillip Nguyễn lại đăng ảnh em gái Tiên Nguyễn lột xác ngoạn mục.

Trên Instagram cách đây không lâu, Phillip Nguyễn hào hứng đăng tải khoảnh khắc ngày ấy - bây giờ bên em trai Hiếu Nguyễn. Hình ảnh nhanh chóng nhận "bão" lượt thả tim. Nhiều người thừa nhận sau bao năm, con trai út của "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn có màn lột xác chuẩn soái ca.

Phillip Nguyễn liên tục có động thái mới khi em gái Tiên Nguyên đang điều trị Covid-19-1
Phillip Nguyễn khoe ảnh ngày ấy - bây giờ cùng em trai.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây Phillip Nguyễn tiếp tục "khui" lại ảnh nhiều năm về trước bên Tiên Nguyễn. Trong khi bạn trai Linh Rin được nhận xét không đổi thay nhiều, thì em gái lại có màn "dậy thì" khá thành công. Ngày ấy Tiên Nguyễn chân phương, giản dị chứ không sành điệu như bây giờ.

Hành động của Phillip Nguyễn khiến nhiều người ngầm hiểu anh đang động viên khi Tiên Nguyễn điều trị Covid-19.

Phillip Nguyễn liên tục có động thái mới khi em gái Tiên Nguyên đang điều trị Covid-19-2
Chàng thiếu gia có hành động tương tự với em gái.

Trước đó, Hiếu Nguyễn cũng nằm trong danh sách có khả năng nhiễm bệnh khi tiếp xúc trực tiếp với chị gái tại sự kiện thời trang ở châu Âu. Tuy nhiên, mọi chuyện đã được giải tỏa khi Lương Trọng Nghĩa - Giám đốc Truyền thông của tập đoàn gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn lên tiếng nói rõ tình trạng sức khỏe của "cậu ấm".

Theo lời anh Nghĩa: "Hiếu Nguyễn gặp Thảo Tiên tại Milan (Ý) và dự show Versace. Sau đó, 2 người trở về London ngày 23/2/2020. Tại Anh, hai chị em ở 2 nơi riêng biệt. Khoảng thời gian sau đó, Hiếu bận thi cử nên không gặp lại Thảo Tiên. Tính đến ngày 13/3/2020, Hiếu đã qua 19 ngày cách ly".

Phillip Nguyễn liên tục có động thái mới khi em gái Tiên Nguyên đang điều trị Covid-19-3
Ba anh em bên người bố quyền lực.

Cũng theo đại diện này, Thảo Tiên chỉ gặp ca bệnh số 17 vào ngày 27/2, nghĩa là 4 ngày sau khi cô chia tay em trai Hiếu Nguyễn. Như vậy ngoài chuyện có chung một tấm ảnh check-in, giữa Hiếu Nguyễn và chị gái không hề có mối liên quan nào dính tới virus corona.

Tuy nhiên để bảo đảm sức khỏe cho mình và cộng đồng, cậu út nhà doanh nhân Jonathan Hạnh Nguyễn cũng đã tự cách ly sau khi trở về từ show Verscae. Hiện Hiếu đang ở Anh, sức khỏe hoàn toàn ổn định.

Về phần mình, anh Nghĩa tiết lộ bản thân cũng tự cách ly 14 ngày để đảm bảo an toàn cho chính mình và người xung quanh sau chuyến công tác châu Âu cách đây 2 tuần.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phillip-nguyen-hanh-dong-chu-y-khi-tien-nguyen-dieu-tri-covid19-n-215626.html

COVID-19 Virus Corona Tiên Nguyễn Hiếu Nguyễn Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao