Đám cưới Phillip Nguyễn - Linh Rin

Phillip Nguyễn, Linh Rin đồng loạt có hành động đánh dấu chủ quyền

Cặp đôi đồng loạt có hành động xác nhận tin chuẩn bị tổ chức đám cưới là chắc chắn.

Mới đây, Linh Rin đã chính thức được con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn - Phillip Nguyễn xác nhận là "đối tượng kết hôn" mà anh tìm kiếm suốt 10 năm. Qua đó, hot girl Hà thành chắc cú là con dâu nhà hào môn danh giá.

"Gửi đến người vợ sắp cưới của anh - Ngô Phương Linh, anh yêu em. Anh yêu em nhiều hơn những gì em có thể nghĩ.

Anh xin hứa sẽ làm cho em luôn cảm thấy được yêu thương, nuông chiều và được trân trọng trong từng khoảnh khắc của cuộc đời chúng mình.

Hơn 10 năm rồi, anh luôn được mọi người hỏi bao giờ mới kết hôn. Hôm nay, có lẽ anh sẽ nói: 'Cuối cùng tôi đã tìm thấy người ấy''', chia sẻ của Phillip Nguyễn.

Phillip Nguyễn, Linh Rin đồng loạt có hành động đánh dấu chủ quyền-1

Dù chưa tiết lộ chính xác ngày cưới nhưng với những động thái này, netizen cho rằng thời điểm cả 2 về chung một nhà không còn xa. Và chắc đây sẽ là một siêu đám cưới của gia tộc hào môn được mong chờ nhất thời điểm hiện tại.

Sau thông báo chuẩn bị về chung một nhà, tối 24/5, Linh Rin và Phillip Nguyễn đồng loạt có hành động "đánh dấu chủ quyền'' trên mạng xã hội.

Cụ thể, Linh Rin cập nhật tình trạng "Đã đính hôn" với Phillip Nguyễn trên Facebook cá nhân. Không lâu sau đó, chàng thiếu gia cũng có động thái tương tự.

Phillip Nguyễn, Linh Rin đồng loạt có hành động đánh dấu chủ quyền-2Phillip Nguyễn, Linh Rin đồng loạt có hành động đánh dấu chủ quyền-3
Phillip Nguyễn, Linh Rin có hành động đánh dấu chủ quyền trước siêu đám cưới.

Hành động của cặp đôi càng thêm chắc chắn cho tin họ sắp chuẩn bị tổ chức đám cưới. Dưới bài viết, Phillip Nguyễn - Linh Rin nhận được rất nhiều lời chúc mừng.

Trước đó, khi Phillip Nguyễn xác nhận Linh Rin là vợ sắp cưới, nàng hot girl cũng có đôi lời nhắn nhủ đến bạn trai: "Suy tư này em không thể không nói. Cùng anh trong suốt chặng đường này là điều thật tuyệt em đã được nhìn thấy".

Phillip Nguyễn, Linh Rin đồng loạt có hành động đánh dấu chủ quyền-4
Linh Rin chắc cú làm dâu tỷ phú.

Phillip Nguyễn, Linh Rin không phải cái tên xa lạ với công chúng. Chàng được biết đến là con trai "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn, còn nàng là hot girl kiêm người mẫu đình đám Hà thành.

Linh Rin tên thật là Ngô Phương Linh, sinh năm 1993 tại Hà Nội. Sở hữu chiều cao 1m67, khuôn mặt thanh tú, Linh Rin từng rất thành công trong sự nghiệp làm mẫu ảnh và là hot girl nổi tiếng xuất hiện cùng thời với Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Hà Lade.

Phillip Nguyễn, Linh Rin đồng loạt có hành động đánh dấu chủ quyền-5

Với lợi thế nhan sắc, Linh Rin từng tham gia khá nhiều cuộc thi sắc đẹp. Vợ sắp cưới Phillip Nguyễn cũng cực kỳ đa tài và bản lĩnh khi chinh phục nhiều vai trò khác nhau như MC, ca hát và tham gia diễn xuất. 

Tuy nhiên, Linh Rin sau đó không tiếp tục đi theo con đường nghệ thuật mà chuyển hướng sang Anh du học ngành Nghệ thuật tại trường University of the Arts London.

Phillip Nguyễn, Linh Rin đồng loạt có hành động đánh dấu chủ quyền-6

Vốn đã được biết đến từ trước, nhưng có lẽ cô nàng được chú ý hơn cả là khi công khai hẹn hò cùng thiếu gia Phillip Nguyễn.

Cặp đôi chính thức công khai hẹn hò vào tháng 8/2019, sau khi đăng tải video ghi lại khoảnh khắc thân mật bên nhau. 

Thời gian yêu, cả hai thường xuyên sánh đôi và thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc ngọt như mía lùi trên mạng xã hội. Cũng có đôi lần cặp đôi vướng tin đồn chia tay, song sau tất cả họ lại trở về bên nhau.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phillip-nguyen-linh-rin-co-hanh-dong-danh-dau-chu-quyen-n-307582.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Phillip Nguyễn - Linh Rin