Phản ứng gây chú ý Phillip Nguyễn - Linh Rin trước tin đám cưới

Con trai tỷ phú hàng hiệu có cách thể hiện tình cảm đặc biệt bên bạn gái hot girl.

Chuyện Linh Rin và Phillip Nguyễn yêu nhau, ra mắt gia đình 2 bên không còn là thông tin nóng nữa rồi. Đến tầm này, dân mạng chỉ còn hóng ngày đám cưới siêu to khổng lồ của họ nữa thôi.

Bởi vậy cách đây vài hôm, khi cặp trai nhà giàu gái xinh đăng ảnh check-in ở Đà Lạt, netizen nghi rằng họ đến đây là đi chụp ảnh cưới rồi.

Phản ứng gây chú ý Phillip Nguyễn - Linh Rin trước tin đám cưới-1Phản ứng gây chú ý Phillip Nguyễn - Linh Rin trước tin đám cưới-2
Cùng check-in ở Đà Lạt, cặp đôi bị đồn đi chụp ảnh cưới.

Vì Đà Lạt vốn là thành phố tình yêu, nhiều đôi trẻ thường chọn địa điểm này để thực hiện những album ảnh cưới lãng mạn. Nhưng cũng có người cho rằng đây là chuyến đi chơi bình thường mà thôi.

Không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định tin đồn sắp có hôn lễ khủng, họ lại có cách thể hiện tình cảm siêu độc. Theo đó, cả 2 khoe ảnh tình tứ, không quên tag tên nửa kia.

Con trai ông vua hàng hiệu còn vòng tay ôm eo bạn gái nữa kìa.

Phản ứng gây chú ý Phillip Nguyễn - Linh Rin trước tin đám cưới-3Phản ứng gây chú ý Phillip Nguyễn - Linh Rin trước tin đám cưới-4
Những khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi khi đặt chân tới Đà Lạt.

Hay cách đó không lâu, khi đến Đà Lạt, cả 2 đã có một buổi ăn tối vô cùng lãng mạn. Nhìn cách họ thể hiện tình cảm thế này, nhiều người tin rằng hôn lễ khủng sắp diễn ra rồi đây.

Linh Rin - Phillip Nguyễn bắt đầu công khai hẹn hò vào ngày 7/8/2019. Suốt khoảng thời gian bên nhau, cặp đôi hường xuyên tay trong tay, thoải mái chia sẻ ảnh về nhau lên mạng xã hội.

Đặc biệt, người đẹp họ Ngô cũng rất được lòng gia đình nhà chồng tương lai. Cô góp mặt ở hầu hết các sự kiện gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Phản ứng gây chú ý Phillip Nguyễn - Linh Rin trước tin đám cưới-5

Gần đây nhất có thông tin Linh Rin - Phillip Nguyễn sắp chuẩn bị làm đám cưới. Nguồn cơn bắt đầu từ một chia sẻ của con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Cụ thể, tổng tài đăng tải hình ảnh một bó hoa nhận được từ người bạn. Đáng chú ý là tờ giấy người bạn đính kèm cùng bó hoa.

Trên đó viết: "To Phillip, congratulations on your engagement. All the best from Manchester! Tom" (Dịch nôm na ra là: "Gửi Phillip, chúc mừng bạn đã đính hôn nhé. Thân ái từ Manchester! Tom").

Từ những chia sẻ của người bạn, cư dân mạng cho rằng Phillip Nguyễn và Linh Rin đã tính đến chuyện trăm năm. Sau đó, nàng mẫu lookbook còn để lộ đeo nhẫn ở ngón áp út bàn tay trái càng khiến tin đồn trên càng có cơ sở.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phillip-nguyen-linh-rin-khang-dinh-chu-quyen-truoc-tin-dam-cuoi-n-296901.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất