Phillip Nguyễn ôm gái lạ, chị dâu Hà Tăng có động thái chú ý

Bức ảnh được chụp từ phía sau nên rất nhiều người tò mò về danh tính người phụ nữ trong ảnh.

Nếu là hội hóng hớt chắc hẳn chẳng còn xa lạ với cái tên Phillip Nguyễn - con trai tỷ phú hàng hiệu Johnnathan Hạnh Nguyễn. Ngoài được biết đến là thiếu gia giàu có, tài giỏi, anh còn có mối tình đẹp bên nàng mẫu Hà thành Ngô Phương Linh (hay còn gọi là Linh Rin).

Vậy mà mới đây dân tình được phen đứng ngồi không yên khi con trai "ông vua hàng hiệu" lại show ảnh đang ôm ấp cực tình cảm với một cô gái. Anh còn thân mật gọi người này là "chị gái".

Phillip Nguyễn ôm gái lạ, chị dâu Hà Tăng có động thái chú ý-1

Ở phần bình luận của bài đăng, rất nhiều người tò mò về danh tính của cô gái kia. Bởi đây là lần hiếm hoi Phillip Nguyễn show ảnh tình tứ với một người phụ nữ không phải Linh Rin.

Đặc biệt hơn cả là thái độ của chị dâu Hà Tăng khi xem bức ảnh này. Theo đó, cô Trúc của Bỗng Dưng Muốn Khóc đã vào thả icon mặt khóc, chứng tỏ Hà Tăng và người phụ nữ trong ảnh cũng quen biết nhau.

Phillip Nguyễn ôm gái lạ, chị dâu Hà Tăng có động thái chú ý-2

Trở về chuyện tình cảm của Linh Rin và Phillip Nguyễn. Đôi trẻ bắt đầu công khai hẹn hò vào ngày 7/8/2019, thông qua video ghi lại khoảnh khắc cặp đôi thân mật bên nhau trong một sự kiện.

Thời gian sau đó, cả hai thường xuyên sánh đôi và thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc ngọt như mía lùi trên mạng xã hội.

Phillip Nguyễn ôm gái lạ, chị dâu Hà Tăng có động thái chú ý-3

Suốt khoảng thời gian bên nhau, ngoài thường xuyên phát "cẩu lương" mệt nghỉ, được Phillip Nguyễn cưng chiều, Linh Rin còn gây chú ý khi rất được lòng gia đình nhà chồng tương lai. Theo đó, cô góp mặt ở hầu hết các sự kiện gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Đặc biệt gần đây dân tình còn chỉ ra loạt bằng chứng chuyện đôi trẻ sắp về chung nhà. Gần nhất là việc ngón áp út của nàng hot girl đeo một chiếc nhẫn vàng trắng khi chụp ảnh cùng bạn trai và bố chồng tương lai - tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Theo quan niệm, khi phụ nữ đeo nhân ở ngón tay này thường là nhẫn cầu hôn hoặc nhẫn cưới. Bởi vậy netizen đoán rằng ngày làm dâu hào môn của nàng mẫu không còn xa.

Phillip Nguyễn ôm gái lạ, chị dâu Hà Tăng có động thái chú ý-4

Cách đó không lâu, Phillip Nguyễn từng hào hứng chia sẻ hình ảnh một bó hoa nhận được từ người bạn. Đáng chú ý là tờ giấy người bạn đính kèm cùng bó hoa.

Trên đó viết: "To Phillip, congratulations on your engagement. All the best from Manchester! Tom" (Dịch nôm na ra là: "Gửi Phillip, chúc mừng bạn đã đính hôn nhé. Thân ái từ Manchester! Tom").

Phillip Nguyễn ôm gái lạ, chị dâu Hà Tăng có động thái chú ý-5
Linh Rin sắp chính thức trở thành dâu hào môn?

Từ những chia sẻ của người bạn, cư dân mạng cho rằng Phillip Nguyễn và Linh Rin đã tính đến chuyện trăm năm và sẽ có siêu đám cưới bùng nổ trong năm 2022.

Nghi án càng thêm độ tin cậy khi lướt lại bài đăng mới nhất của Linh Rin, dân tình phát hiện lời hứa hẹn ngọt ngào Phillip Nguyễn nhắn gửi bạn gái.

Phillip Nguyễn ôm gái lạ, chị dâu Hà Tăng có động thái chú ý-6

Cụ thể, Linh Rin đăng tải bức hình check-in tại một triển lãm kèm caption: "Today i stand in time" (Tạm dịch: "Hôm nay tôi đứng trong thời gian"). Dưới phần bình luận, Phillip Nguyễn để lại "còm" lấp lửng: "Next... Walk the aisles" (Tạm dịch: "Còn sắp tới... Em sẽ bước đi trên lễ đường").

Tiếp đó, cả 2 còn khoe ảnh đi Đà Lạt, khiến nhiều người nghi ngờ họ tới đây để chụp ảnh cưới. Thế nhưng, tất cả chỉ dừng ở mức độ đồn đoán bởi người trong cuộc chưa từng lên tiếng về việc này.

Sam
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phillip-nguyen-lo-anh-om-gai-la-chi-dau-ha-tang-co-dong-thai-chu-y-n-298158.html

Phillip Nguyễn Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao