Phillip Nguyễn được khen dũng cảm, bê bình cứu hỏa dập đám cháy lớn gần nhà

Hành động nhanh trí và dũng cảm của Phillip Nguyễn đã ngăn chặn nguy cơ đám cháy lan rộng.

Phillip Nguyễn - con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn nhận về không ít quan tâm của netizen vì vẻ ngoài điển trai, sự tài giỏi trong công việc. Bên cạnh đó, chuyện tình yêu ngọt ngào với Linh Rin của chàng thiếu gia cũng được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, thêm một lý do nữa khiến nhiều người phải trầm trồ doanh nhân trẻ, chính là sự nhanh trí và dũng cảm. Theo đó, nửa đêm 25/4, Phillip Nguyễn cho biết đã liều mình dập tắt đám cháy một nhà hàng ở Thảo Điền (TP.HCM), khu vực gần nhà.

Theo chia sẻ của Phillip, anh biết nhà hàng bị cháy khi ngửi thấy mùi khói bốc lên và mọi người đứng la hét. Ngay lập tức, thiếu gia liền cầm bình chữa cháy của nhà mình chạy sang tầng 2 của nhà hàng, nơi ngọn lửa bùng lên cao nhất.

Hết bình đầu tiên, Phillip Nguyễn lại chạy về nhà lấy thêm bình thứ 2. Anh cùng với chủ một quán bar ở gần đó chạy lên tầng 3 và mái nhà, nơi lửa đang lan ra. Cả 2 ngăn chặn đám cháy thành công trước khi một một đám cháy to hơn có thể xảy ra.

Phillip Nguyễn được khen dũng cảm, bê bình cứu hỏa dập đám cháy lớn gần nhà-1
Phillip Nguyễn chụp ảnh cùng 2 bình cứu hoả sau khi chữa cháy thành công

Phillip Nguyễn được khen dũng cảm, bê bình cứu hỏa dập đám cháy lớn gần nhà-2
Phillip cùng vợ chồng chủ quán bar

Ở post tiếp theo kể lại chi tiết hoàn cảnh trong đám cháy, Phillip cho biết khi nhìn thấy một chiếc máy ở phía sau quầy bar, anh có phần sợ hãi vì nó có thể có gas và phát nổ.

Tuy nhiên sau 1 giây do dự, thiếu gia đã quyết định chạy thẳng vào tận nơi, xịt bình cứu hỏa vào đám lửa. Phillip Nguyễn cũng chia sẻ rằng anh cảm thấy biết ơn vì không có ai bị thương và giảm thiểu một phần thiệt hại cho nhà hàng.

Phillip Nguyễn được khen dũng cảm, bê bình cứu hỏa dập đám cháy lớn gần nhà-3
Đám cháy nhìn từ bên ngoài vào (Nguồn: @quynhdia)

Phía dưới bài đăng, netizen đã thả tim không ngớt và dành rất nhiều lời khen ngợi cho sự nhanh trí và dũng cảm của Phillip Nguyễn.

"Chúc mừng anh đã an toàn!", "Giỏi quá anh ơi!", "Thật tuyệt vời!", "Hành động như một anh hùng",... là những bình luận mà mọi người dành cho thiếu gia nhà họ Nguyễn.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thieu-gia-phillip-nguyen-duoc-khen-ngoi-vi-dung-cam-be-binh-cuu-hoa-xong-vao-dap-dam-chay-lon-o-gan-nha-162212604081451103.htm

Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất