Phim 18+ '50 Sắc thái' bội thu đề cử giải Mâm Xôi Vàng 2018

Phần 2 bộ phim Fifty Shades Grey (Fifty Shades Darker -50 Sắc thái: Đen) vừa có mặt ở tất cả các hạng mục của giải 'Oscar dành cho phim dở'.​

Phim 18+ 50 Sắc thái bội thu đề cử giải Mâm Xôi Vàng 2018-1

Mặc dù vẫn đạt doanh thu rất khủng nhờ đề tài khai thác chuyện tình ướt át của chàng tỷ phú trẻ và cô sinh viên nhưng Fifty Shades Darker vẫn có mặt trong các đề cử của giải Mâm xôi vàng - giải thưởng dành cho những phim dở nhất năm. Năm nay, Fifty Shades Darker có mặt ở các hạng mục quan trọng: Phim dở nhất, Nam diễn viên chính dở nhất (Jamie Dornan) và Nữ diễn viên chính gây ức chế nhất (Dakota Johnson). Đây là lần thứ hai loạt phim Fifty Shades góp mặt tại giải thưởng này.

Ở hạng mục phim dở nhất, Fifty Shades Darker cũng có mặt cùng với The Emoji, Transformers: The Last Knight, The MummyBaywatch.

Ở hạng mục diễn xuất, hai ngôi sao hạng A gồm Johnny Depp trong Pirates of the Caribbean 5 và Tom Cruise The Mummy sẽ cùng nhau tranh tài cho giải Nam diễn viên có diễn xuất thảm họa cùng với Mark Wahlberg là tài tử vừa gây xôn xao với mức thù lao 1,5 triệu USD (cao hơn chục lần so với cô bạn đồng nghiệp Michelle Williams) trong All Money in the World.

Năm nay Mark Wahlberg là cái tên duy nhất được đề cử vì đóng 2 phim đều dở thảm hại là Daddy’s Home 2Transformers: The Last Knight.

Phim 18+ 50 Sắc thái bội thu đề cử giải Mâm Xôi Vàng 2018-2

Ở hạng mục nữ ngoài Dakota Johnson còn có cô nàng "Bella" xinh đẹp Emma Watson trong phim The Circle đóng cùng Tom Hanks. Người đẹp từng đoạt giải Oscar Jennifer Lawrence cũng có mặt qua bộ phim Mother!.

 


Theo Một Thế Giới


50 sắc thái diễn viên

Tin tức mới nhất