Thu hơn 35 tỷ, liệu Triệu Lệ Dĩnh có thoát mác 'khắc tinh phòng vé'?

Với số tiền thu về được, liệu rằng Triệu Lệ Dĩnh có thoát mác "thuốc độc phòng vé".

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những tiểu hoa được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Cô được mệnh danh là “nữ hoàng rating” với nhiều bộ phim có thành tích "khủng" trong mảng truyền hình như Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều truyện, Sam Sam đến đây ăn nào,…Tuy nhiên, cũng không thể không kể đến một “danh hiệu” khác của cô, sau thất bại của Mật chiến, nữ diễn viên bị không ít cư dân mạng gọi là “khắc tinh phòng vé”.

Thu hơn 35 tỷ, liệu Triệu Lệ Dĩnh có thoát mác khắc tinh phòng vé?-1
Triệu Lệ Dĩnh được mệnh danh là "nữ hoàng rating" mảng truyền hình...

Thu hơn 35 tỷ, liệu Triệu Lệ Dĩnh có thoát mác khắc tinh phòng vé?-2
Nhưng sau thất bại của Mật chiến, cô lại có thêm danh hiệu "khắc tinh phòng vé".

Sắp tới, phim điện ảnh mới Nữ nhi quốc với sự hợp tác của Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong sẽ được công chiếu vào mùng 1 Tết Nguyên đán 2018. Bộ phim với vốn đầu tư khủng 550 triệu NDT ( hơn 1950 tỷ VNĐ) này có thể khiến Triệu Lệ Dĩnh xóa đi danh hiệu “khắc tinh phòng vé” hay không?

Tây Du Ký là nguồn cảm hứng của vô số đạo diễn, nhưng không nhiều tác phẩm xuất sắc có thể đi sâu vào lòng khán giả. Tuy nhiên, bộ phim Nữ nhi quốc lại đạt được nhiều kỳ vọng của người hâm mộ với dàn diễn viên thực lực và trailer hấp dẫn. Ngày 19/1, bộ phim đã chính thức mở cửa bán vé đặt trước, so với ngày công chiếu sớm 28 ngày. Nhiều nguồn tin cho rằng, do vốn đầu tư quá khủng nên phía nhà sản xuất không yên tâm, nếu số lượng vé đặt trước không khả quan, có khả năng đoàn phim sẽ tiếp tục tăng mạnh tuyên truyền.

Từ số liệu cho thấy, thành tích vé được đặt trước đã lên đến hơn 10 triệu NDT (hơn 35 tỷ VNĐ). Đây là một con số khá khả quan, nếu thuận lợi, bộ phim này sẽ là một dấu ấn tốt trong sự nghiệp điện ảnh của nàng tiểu hoa đình đám Triệu Lệ Dĩnh.

Thu hơn 35 tỷ, liệu Triệu Lệ Dĩnh có thoát mác khắc tinh phòng vé?-3
Khung cảnh hoàng tráng...

Thu hơn 35 tỷ, liệu Triệu Lệ Dĩnh có thoát mác khắc tinh phòng vé?-4
Và dàn diễn viên thực lực.

Thu hơn 35 tỷ, liệu Triệu Lệ Dĩnh có thoát mác khắc tinh phòng vé?-5
"Nữ nhi quốc" nhận được nhiều kỳ vọng của khán giả.

Thu hơn 35 tỷ, liệu Triệu Lệ Dĩnh có thoát mác khắc tinh phòng vé?-6
Cùng vốn đầu tư "khủng", liệu rằng phim của Triệu Lệ Dĩnh có giúp cô thoát khỏi danh hiệu "khắc tinh phòng vé" hay không?.

 


Theo Yan


Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất