Phim 19+ nhiều cảnh nóng lập kỷ lục, vượt xa 'Tầng lớp Itaewon'

Mới phát sóng 2 tập nhưng "The World of the Married" (Thế giới hôn nhân) đã cho thấy sức hút đáng gờm thông qua tốc độ tăng trưởng rating vượt xa “Itaewon Class”.

The World of the Married là tân binh trên đường đua phim truyền hình Hàn hiện tại. Phim thay thế Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon), lên sóng vào khung giờ tối thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên đài jTBC.

Chỉ mới phát sóng 2 tập, tác phẩm đã chứng tỏ khả năng bứt tốc đáng nể, vượt mặt “người tiền nhiệm” Tầng lớp Itaewon. Mở màn với rating 6,6%, bước sang tập 2, tỷ lệ người xem của The World of the Married nhảy vọt lên mốc 9,9%, tăng thêm 3,3%. Bộ phim đang tiến gần mốc rating 2 chữ số, dù mới ở giai đoạn khởi động.

Phim 19+ nhiều cảnh nóng lập kỷ lục, vượt xa Tầng lớp Itaewon-1
Không sở hữu dàn sao trẻ hay khai thác chủ đề tình yêu lãng mạn, ngọt ngào, The World of the Married vẫn thu hút khán giả.

So sánh với loạt phim gây sốt gần đây như Hạ cánh nơi anh, Tầng lớp Itaewon, thậm chí là bộ phim ăn khách nhất lịch sử đài cáp như Lâu đài trên không (SKY Castle - 2019), thành tích mà The World of the Married đạt được dường như không có đối thủ.

Tầng lớp Itaewon phải đến tập 4 mới cán mốc rating trên 9%. Hạ cánh nơi anh mất nhiều thời gian hơn, chạm tới con số 9% ở tập 7. Xa hơn là Lâu đài trên không, phải đợi đến tập 9, phim mới lập thành tích như trên. Có thể nói, con số 9,9%, tức gần 10% ngay ở tập 2 của The World of The Married là điều hiếm thấy đối với các tác phẩm phát sóng trên đài cáp.

Phim mới của đài jTBC bị dán mác 19+ cho 6 tập đầu vì chứa đựng một số cảnh nóng. The World of The Married khai thác chủ đề gia đình, hôn nhân, ngoại tình. Nhân vật chính của loạt phim là nữ bác sĩ thành đạt Ji Sun Woo (Kim Hee Ae).

Ở cô hội tụ đủ tố chất của một người vợ, người mẹ mẫu mực: Xinh đẹp, tài năng, giàu có và đảm đang. Ji Sun Woo có gia đình êm ấm bên người chồng điển trai Lee Tae Oh (Park Hae Joon) cùng một cậu con trai.

Phim 19+ nhiều cảnh nóng lập kỷ lục, vượt xa Tầng lớp Itaewon-2
The World of the Married là câu chuyện mang nặng tính thực tế, đầy cảm xúc về hôn nhân.

Song ngay từ tập 1, cuộc hôn nhân đẹp đẽ của Ji Sun Woo đã rạn nứt vì cô phát hiện chồng ngoại tình. Nữ bác sĩ xinh đẹp phải đấu trí cùng "tiểu tam", đồng thời, phải đấu tranh giữa hai sự lựa chọn: ly hôn hoặc tiếp tục duy trì hôn nhân, để con trai có một mái ấm trọn vẹn.

The World of The Married có diễn biến nhanh, tình tiết liên kết chặt chẽ. Bao trùm loạt phim là bầu không khí căng thẳng, gay cấn, khi những bí mật cùng bộ mặt thật của các nhân vật liên tiếp bị lật tẩy.

Điểm cộng lớn nhất của tác phẩm là diễn xuất của dàn sao thực lực gồm Kim Hee Ae, Park Hae Joon, Kim Young Min…

Theo kế hoạch, tập tiếp theo của The World of The Married sẽ lên sóng vào ngày 2/4 trên đài cáp jTBC.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/phim-19-nhieu-canh-nong-lap-ky-luc-vuot-xa-tang-lop-itaewon-post1066182.html?fbclid=IwAR0KK7MaluUxdSGqSTigBZX2qgkLPphXxA7OnTDmp-y-ddpKfiAtx3Ds5rg

Phim 19+ Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất