Phim 500 tỷ của Song Joong Ki bị 'phá sản', netizen mỉa mai hết thời, không bằng một góc Song Hye Kyo

Dự án truyền hình Space Sweepers của Song Joong Ki cuối cùng không thể ra rạp như kỳ vọng.

Sau 3 lần hoãn chiếu vì tình hình dịch bệnh, cuối cùng dự án điện ảnh Space Sweepers với sự góp mặt của Song Joong Ki - Kim Tae Ri công bố sẽ phải chiếu trên nền tảng Netflix vì không thể ra rạp như dự kiến ban đầu.

Với kinh phí sản xuất lên đến 500 tỷ đồng nhưng cuối cùng lại phát hành trên mạng đã khiến nhiều khán giả cho rằng Space Sweepers đã cho thấy được sự thất bại. Trên các diễn đàn xứ Hàn, nhiều netizen không ngại mỉa mai dự án truyền hình này. Thậm chí có người còn đả kích Song Joong Ki không còn giữ được sự nổi tiếng như người vợ cũ Song Hye Kyo.

Phim 500 tỷ của Song Joong Ki bị phá sản, netizen mỉa mai hết thời, không bằng một góc Song Hye Kyo-1
Dự án truyền hình Space Sweepers với kinh phí 500 tỷ chính thức không thể ra rạp.

"Tôi có cảm giác nó sẽ thất bại", "Tôi chưa bao giờ đánh giá Song Joong Ki là ngôi sao hàng đầu", "Không cần xem đã thấy rõ cốt truyện rồi sao? Một vài cảnh hài hước ở phần đầu chiến đấu với robot, sau đó là một số cảnh đẫm nước mắt khi phát hiện robot thực sự muốn cứu Trái đất bị ô nhiễm của chúng ta... Nhạt nhẽo làm sao".

"Tôi sẽ không xem vì thực tế là phim do đạo diễn của A Werewolf Boy chỉ đạo", "Song Joong Ki sa sút phong độ trầm trọng kể từ sau khi ly hôn", "Tôi hiểu cảm giác của Song Joong Ki sau khi ly hôn. Anh ấy đang chọn những dự án thất bại. Anh ấy nên học từ Song Hye Kyo chỉ nghỉ ngơi khi cần thiết", "Thất bại nặng nề kể từ khi ly hôn", "Bộ phim thất bại đến mức có vẻ như họ đang phát hành trên Netflix để ít nhất bù lại một phần chi phí" - Netizen Hàn mỉa mai.

Phim 500 tỷ của Song Joong Ki bị phá sản, netizen mỉa mai hết thời, không bằng một góc Song Hye Kyo-2Phim 500 tỷ của Song Joong Ki bị phá sản, netizen mỉa mai hết thời, không bằng một góc Song Hye Kyo-3
Netizen Hàn mỉa mai Song Joong Ki.

Sau khi ly hôn, sự nghiệp diễn xuất của Song Joong Ki chỉ quanh quẩn với bộ phim Arthdal Chronicles (Arthdal Niên Sử Kí). Dù được đầu tư lên đến con số 54 tỉ won (khoảng 1050 tỉ VNĐ) kinh phí thực hiện, tuy nhiên màn tái xuất của nam diễn viên với vai chính trong phim lại không mấy khả quan khi càng về những tập gần cuối, rating của Arthdal Chronicles lại rớt thê thảm.

Từ bộ phim đạt tỷ suất người xem trung bình là 17,4% ở những tập đầu tiên nhưng đến tập cuối chỉ chưa đầy 5% khiến khán giả cho rằng sự nổi tiếng của Song Joong Ki đang sụt giảm đáng kể sau ly hôn.

Phim 500 tỷ của Song Joong Ki bị phá sản, netizen mỉa mai hết thời, không bằng một góc Song Hye Kyo-4

Nói về dự án Space Sweepers, đây là bộ phim lấy bối cảnh không gian bên ngoài vũ trụ làm điểm nhấn. Phim được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn nổi tiếng Jo Sung Hee, người đứng sau thành công của tác phẩm A Werewolf Boy, Phantom Detective. Trong phim, Song Joong Ki vào vai anh chàng phi công Tae Ho, người luôn nghèo khó mặc dù làm bất cứ điều gì có thể để kiếm tiền. Đóng cặp cùng với Song Joong Ki là Kim Tae Ri, cô sẽ vào vai Sun Jang, người dẫn dắt của Space Sweepers với tinh thần quyết liệt.

Space Sweepers hiện vẫn chưa có ngày chiếu chính thức.

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phim-500-ty-cua-song-joong-ki-bi-pha-san-netizen-mia-mai-het-thoi-khong-bang-mot-goc-song-hye-kyo-16220211120034498.htm

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất