Phim bị "diếm hàng" của Angela Phương Trinh, Mạc Hồng Quân rò rỉ trailer

Trailer nháp của "Vệ Sĩ, Tiểu Thư Và Thằng Khờ" - phim điện ảnh bị "diếm hàng" cả năm trời của Angela Phương Trinh, Mạc Hồng Quân, Bằng Kiều... - bất ngờ bị tung lên mạng, hé lộ nhiều cảnh hành động rượt đuổi hoành tráng.



Được công bố từ tháng 10/2015, Vệ Sĩ, Tiểu Thư Và Thằng Khờ lẽ ra là phim điện ảnh đánh dấu sự trở lại của Angela Phương Trinh sau 2 năm vắng bóng (sau Biết Chết Liền). Thế nhưng hơn một năm trời, Angela Phương Trinh đóng thêm vài phim điện ảnh (Taxi, Em Tên Gì?, Sứ Mệnh Mặt Trời) và đều ra rạp cả rồi, nhưng Vệ Sĩ, Tiểu Thư Và Thằng Khờ vẫn bặt vô âm tín. Gần đây, khi người ta sắp quên mất sự tồn tại của bộ phim này thì lịch chiếu của nó mới được công bố khá gấp gáp - vào đầu tháng 12/2016. Mới đây, trên mạng xuất hiện một đoạn trailer của bộ phim. Liên lạc phía nhà sản xuất cho biết đó chỉ là bản nháp, không phải do họ tung ra. Hiện tại, họ đang gấp rút hoàn thành trailer chính thức để "át vía" bản lậu này.

Tuy nhiên, vì đã đợi mòn mỏi "phim đánh dấu sự trở lại của Angela Phương Trinh" và "phim đầu tay của Mạc Hồng Quân" hơn một năm trời nên cứ tạm xem trailer nháp hé lộ không ít điều thú vị.


Trailer nháp của "Vệ Sĩ, Tiểu Thư Và Thằng Khờ"

Trailer mở đầu bằng cảnh anh hùng cứu mỹ nhân - Mạc Hồng Quân ôm Angela Phương Trinh nhảy ra khỏi đầu xe ô tô đang lao đến, khi người đẹp đang bảo vệ một bé gái. Sau đó là liên tiếp những cảnh hành động rượt đuổi, đánh nhau, đấu súng trên nóc xe, trên ca-nô giữa Vịnh Hạ Long... Nửa sau trailer dành để giới thiệu về cặp huynh đệ Bằng Kiều và Xuân Tiến một cách hài hước. Cuối cùng, trailer kết lại bằng cảnh gây hoang mang: Angela Phương Trinh gian ác "tặng" bom hẹn giờ cho "mấy anh" - có vẻ chính là đội vệ sĩ của cô nàng. Chẳng lẽ từ người được bảo vệ, cô Tiểu thư này lại trở mặt thành nhân vật phản diện?


Anh hùng Mạc Hồng Quân cứu mỹ nhân Angela Phương Trinh


Mạc Hồng Quân lạnh lùng


Bằng Kiều vào vai anh thợ xăm kỳ quái...


...và rất chơi bời


Angela Phương Trinh - chính diện hay phản diện?

Nhìn chung, bản nháp vẫn chưa thật mượt mà nhưng có thể thấy độ hoành tráng của phim thông qua cảnh rượt đuổi bằng ca-nô giữa Vịnh Hạ Long. Bởi để được phép quay phim ở đây không phải là chuyện dễ, lại còn là cảnh hành động. Yếu tố hành động trong phim cũng được đầu tư. Nhiệm vụ gây cười chắc chắn do đôi Bằng Kiều - Xuân Tiến đảm nhận. Còn Mạc Hồng Quân được xây dựng hình tượng soái ca "mặt than" (lạnh lùng). Riêng nhân vật của Angela Phương Trinh gây tò mò hơn hết.


Mạc Hồng Quân Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất