'Bố Già' bị quay lén mặc cho Trấn Thành van xin 'hãy cứu phim'

Đoạn clip dài 55s, không tắt âm thanh, nghe rõ câu thoại của các nhân vật trong phim, thậm chí còn nghe thấy cả tiếng cười của khán giả trong rạp.

Bố Già của Trấn Thành đang là phim điện ảnh thu hút khán giả ra rạp, mang về con số doanh thu 62 tỷ đồng và dự kiến còn tiếp tục tăng. 

Bên cạnh niềm vui "cháy vé", Trấn Thành cũng không khỏi buồn lòng khi nhiều tình tiết quan trọng của phim bị tiết lộ. Nam MC mới đây viết hẳn tâm thư năn nỉ mọi người hãy dừng việc "giết" phim.

Bố Già bị quay lén mặc cho Trấn Thành van xin hãy cứu phim-1

Trấn Thành chia sẻ, anh hiểu khán giả sau khi xem phim đã có sự đồng cảm với nhân vật, thấy mình và gia đình mình trong đó nên về nhà muốn viết ngay cái gì đó để thổ lộ cảm xúc. Tuy nhiên, việc này khác với việc kể hết nội dung phim bao gồm cả những cú twist bất ngờ. 

"Ai cũng muốn giữ cảm giác không biết gì và tinh khôi khi đi xem phim để được tận hưởng những cú twist và sự bất ngờ. Thế mà những người xem trước cứ về kể hết nội dung thì còn gì cho người xem sau thưởng thức! Một phim chỉ có 2-3 chỗ đạo diễn cố tình lừa khán giả cho hấp dẫn mà bị mở hết ra thì còn gì bộ phim?", Trấn Thành bức xúc.

Bố Già bị quay lén mặc cho Trấn Thành van xin hãy cứu phim-2

Nhưng có lẽ lời năn nỉ của Trấn Thành vẫn chưa đủ thuyết phục nên mới đây, vẫn có người quay hẳn phân cảnh quan trọng và chia sẻ rộng rãi lên Tiktok.

Theo đó, chủ tài khoản H.H sở hữu 14,8 nghìn lượt follow thản nhiên đăng đoạn clip dài 55s, không tắt âm thanh, nghe rõ câu thoại của các nhân vật, thậm chí còn nghe thấy cả tiếng cười của khán giả trong rạp lẫn lời bình luận của người quay clip.

Bố Già bị quay lén mặc cho Trấn Thành van xin hãy cứu phim-3
Đoạn clip được đăng tải công khai lên TikTok, thậm chí còn được đề xuất lên top thịnh hành (đã che mờ phân cảnh spoil)
Bố Già bị quay lén mặc cho Trấn Thành van xin hãy cứu phim-4
Chủ tài khoản TikTok spoil phim Bố Già

Xét về quy định pháp luật, hành vi quay lén, đăng tải lên mạng xã hội hoàn sẽ bị phạt tiền từ 15.000.000 đồng đến 35.000.000 đồng, thậm chí còn bị phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm, chưa kể đến tiền bồi thường cho ekip phim. 

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-bo-gia-cua-tran-thanh-bi-quay-len-tren-tiktok-n-254169.html

bố già Trấn Thành

Tin tức mới nhất