Xôn xao clip Trấn Thành 'nổi trận lôi đình' tại rạp vì khán giả spoil nội dung 'Bố Già'?

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Trấn Thành tại buổi chiếu phim Bố Già đang gây chú ý cộng đồng mạng.

Hai bộ phim điện ảnh Bố Già Gái Già Lắm Chiêu V đang tạo nên cơn sốt cho thị trường phòng vé ở thời điểm hiện tại. Trong đó bộ phim điện ảnh Bố Già do Trấn Thành cùng Vũ Ngọc Đãng đồng đạo diễn đã đạt được thành tích doanh thu khủng chỉ sau vài ngày công chiếu sớm. Cũng vì sự quan tâm đổ dồn vào bộ phim mà không ít lần Trấn Thành phải lên tiếng "năn nỉ" khán giả không spoil (tiết lộ) nội dung phim.

Xôn xao clip Trấn Thành nổi trận lôi đình tại rạp vì khán giả spoil nội dung Bố Già?-1
Trấn Thành từng phải đăng cả poster và dòng trạng thái dài để "năn nỉ" khán giả không tiết lộ nội dung phim

Mới đây, cộng đồng mạng đang truyền tay nhau đoạn clip Trấn Thành cùng ekip đoàn làm phim "đánh úp" rạp chiếu để gửi lời cảm ơn khán giả.

Tuy nhiên, phần quan trọng nhất là khoảnh khắc Trấn Thành bỗng "nổi trận lôi đình" kèm biểu cảm tức giận vì... khán giả spoil phim. Thậm chí anh chàng diễn viên Tuấn Trần còn phải liên tục can ngăn và kéo "bố già" đi ra ngoài. Nhìn qua thì thấy Trấn Thành đang thực sự căng thẳng!

 
Clip Trấn Thành cùng đoàn làm phim "đánh úp" rạp chiếu "Bố Già" (Nguồn: huynhtranthanh0502)

Xôn xao clip Trấn Thành nổi trận lôi đình tại rạp vì khán giả spoil nội dung Bố Già?-2
Và "con trai" Tuấn Trần thậm chí còn phải kéo ra ngoài

Tuy nhiên thì đây chỉ là khoảnh khắc ông Ba Sang (nhân vật trong phim) "nhập" vào Trấn Thành mà thôi các bạn ơi. Đừng vội hiểu nhầm nhé.

Trên thực tế, Trấn Thành chỉ "dọa" khán giả một chút cho vui và ngay sau đó, anh còn hài hước "troll": "Không có oánh đâu mà sợ". Khoảnh khắc này khiến cho những khán giả may mắn có mặt tại buổi chiếu phim cười không ngớt và thích thú vì sự nhập tâm vai diễn của MC Trấn Thành.

Trước đó, chỉ sau 6 tiếng công chiếu sớm đầu tiên, Bố Già đã mang về thành tích doanh thu khủng với 10,6 tỷ đồng. Với con số này, phim điện ảnh của Trấn Thành đã trở thành phim Việt có doanh thu suất chiếu sớm cao nhất mọi thời đại và là phim rạp có doanh thu cao thứ 2 Việt Nam, chỉ sau Avengers: Endgame.

Hiện bộ phim vẫn đang có những suất chiếu sớm đến hết ngày 8/3 và công chiếu toàn quốc vào ngày 12/3.

Xôn xao clip Trấn Thành nổi trận lôi đình tại rạp vì khán giả spoil nội dung Bố Già?-3
Phim "Bố Già" đạt doanh thu khủng chỉ sau 6 giờ công chiếu đầu tiên

 

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xon-xao-clip-tran-thanhnoi-tran-loi-dinh-tai-rap-vi-khan-gia-spoil-noi-dung-bo-gia-hoa-ra-tat-ca-la-man-troll-tu-chinh-chu-162210703123116102.htm

bố già Trấn Thành

Tin tức mới nhất