Phim ca nhạc của dàn ca sĩ trẻ Gen Z giống show có BLACKPINK Rosé?

"Hương Mua Hè" có sự góp mặt của dàn ca sĩ trẻ như Hoàng Dũng, Orange, Suni Hạ Linh... lấy cảm hứng từ thanh xuân.

Mới đây, dự án phim ca nhạc Hương Mùa Hè đã chính thức được ra mắt. Đây là series âm nhạc với sự tham gia của 4 nghệ sĩ Suni Hạ Linh, Hoàng Dũng, Orange và GREY D. Tất cả các ca khúc đều được các nghệ sĩ trình diễn live cùng ban nhạc.

Phim ca nhạc của dàn ca sĩ trẻ Gen Z giống show có BLACKPINK Rosé?-1
Dự án âm nhạc của Hương Mùa Hè có sự góp mặt của 4 ca sĩ Suni Hạ Linh, Hoàng Dũng, Orange và GREY D

Lấy bối cảnh chính là biển xanh, nắng vàng, cát trắng, 4 nghệ sĩ đàn hát vui vẻ bên nhau, hình ảnh này của Hương Mua Hè khiến nhiều người nghĩ đến show thực tế nổi tiếng của Hàn Quốc có tên Sea Of Hope với sự góp mặt của Rosé (BLACKPINK), Suhyun (AKMU)

Phim ca nhạc của dàn ca sĩ trẻ Gen Z giống show có BLACKPINK Rosé?-2Phim ca nhạc của dàn ca sĩ trẻ Gen Z giống show có BLACKPINK Rosé?-3
Bối cảnh của Hương Mùa Hè khiến người xem liên tưởng đến Sea Of Hope có sự tham gia của Rose ( BlackPink)

Trước câu hỏi về sự trùng hợp ý tưởng này,  Aiden - tổng đạo diễn của Hương Mùa Hè đã nói rằng anh và ekip đã tham khảo nhiều phim và chương trình có bối cảnh biển mùa hè để lấy cảm hứng cho dự án này, Sea Of Hope cũng không ngoại lệ.

 "Tuy nhiên, khi khán giả thưởng thức Hương Mùa Hè thì sẽ có cảm giác rất đặc biệt vì Sea Of Hope là một show thực tế, còn Hương Mùa Hè vừa có yếu tố phim vừa có yếu tố hát live và có cảm hứng thanh xuân. Tôi mong rằng Hương Mùa Hè sẽ tạo ra ấn tượng gì đấy đặc biệt cho khán giả."

Phim ca nhạc của dàn ca sĩ trẻ Gen Z giống show có BLACKPINK Rosé?-4

Hương Mùa Hè là một series âm nhạc có kịch bản chỉn chu, 4 nhân vật hóa thân thành 4 cô cậu đang hoài niệm về tuổi thơ cùng những kỷ niệm mùa hè tuyệt đẹp. Nhóm bạn thân thiết này có niềm yêu thích, đam mê bất tận với âm nhạc và luôn vô tư cùng nhau ca hát

Phim ca nhạc của dàn ca sĩ trẻ Gen Z giống show có BLACKPINK Rosé?-5
Suni Hạ Linh

Phim ca nhạc của dàn ca sĩ trẻ Gen Z giống show có BLACKPINK Rosé?-6
Orange

Phim ca nhạc của dàn ca sĩ trẻ Gen Z giống show có BLACKPINK Rosé?-7
Hoàng Dũng

Phim ca nhạc của dàn ca sĩ trẻ Gen Z giống show có BLACKPINK Rosé?-8
Grey D

Đ.Trang
Theo VietNamNet


nhạc Việt

Tin tức mới nhất