Phim chiếu rạp tháng 5: Nghẹt thở với hàng loạt tác phẩm hấp dẫn và kịch tính

Trong tháng 5, các mọt phim sẽ có cơ hội thưởng thức những bộ phim điện ảnh đủ mọi thể loại. Từ hành động, kinh dị, cho đến hài hước.

Vòng xoay ảo

Ngày công chiếu: 5/5

Nội dung: Cô gái trẻ, đầy tham vọng Mae vừa được nhận vào làm việc tại The Circle, là một tập đoàn công nghệ nổi tiếng sở hữu những phúc lợi hàng đầu thế giới.

Ngỡ như mọi thứ đều hoàn hảo tuyệt đối, cho đến sau một thời gian làm việc và chia sẻ những thông tin cá nhân trên mạng xã hội của công ty, Mae dần phát hiện ra nhiều bí mật khủng khiếp được giấu kín đằng sau sự phát triển và danh tiếng của The Circle.
 

Nhiệm vụ phi phàm

Ngày công chiếu: 5/5

Nội dung: Lâm Khải (Hoàng Hiên) là đặc vụ bí mật của tổ trọng án thuộc cục cảnh sát trung ương. Anh nhận được mệnh lệnh của cấp trên thâm nhập vào tổ chức buôn bán ma túy xuyên quốc gia vô cùng nguy hiểm.

Một thời gian theo dõi và âm thầm điều tra những dự án buôn bán ma túy, Lâm Khải vô tình phát hiện ra mối liên hệ giữa người đứng đầu tổ chức này và vụ án ma túy lớn xảy ra tám năm trước do chính cấp trên phụ trách. Nhiều bí ẩn đằng sau dần dần được hé lộ.
 

Có căn nhà nằm nghe nắng mưa

Ngày công chiếu: 5/5

Nội dung: Bà Tư, hình ảnh của một bà mẹ như hàng ngàn các bà mẹ Việt Nam, va Nam (diễn viên trẻ Khắc Minh) - con trai bà Tư là một cậu bé ngoan ngoãn, học giỏi, hiếu thảo. Nhưng không hiểu sao lại bị hàng xóm chỉ trích là kẻ giết người...

Con trai bỏ nhà ra đi, bà Tư ngậm đắng nuốt cay, chịu đựng sự gièm pha của xóm giềng... 30 năm ròng sống mòn mỏi, bà Tư vẫn ngồi đợi Nam bên song cửa sổ nơi mái nhà xưa. Liệu Bà Tư có chờ được đứa con lưu lạc 30 năm trở về? 
 

Huyền Thoại Vua Arthur: Thanh Gươm Trong Đá

Ngày công chiếu: 12/5

Nội dung: Chính tại những khu ổ chuột của thành London thời Trung Cổ, Arthur lớn lên như một kẻ vô danh, tự do và nghèo khổ. Không ai ngờ được, anh là người được định mệnh sắp đặt trở thành chủ nhân của thanh gươm huyền thoại Excalibur.

Phát hiện ra dòng máu vương quyền của mình, Arthur nhanh chóng bị cuốn vào cuộc đại chiến ma thuật chống lại tên vua độc tài Vortigern với hi vọng đem lại hoà bình cho vương quốc.
 

Quái vật không gian

Ngày công chiếu: 12/5

Nội dung: Lấy bối cảnh khoảng 10 năm kể từ sau sự kiện trong phần phim Prometheus, các thành viên của con tàu vũ trụ Covenant đang trên đường đến hành tinh “thiên đường” để thử nghiệm vùng đất định cư mới cho loài người. Tuy nhiên, họ nhanh chóng bị tấn công bởi những quái vật khát máu và hung hãn nơi đây.
 


 

Sóng dữ

Ngày công chiếu: 12/5

Nội dung: Cheung Zoi-shan (Andy Lau), 1 chuyên viên cao cấp của Cục Xử lí vật nổ - Cảnh sát Hồng Kông, đã có 7 năm hoạt động chìm trong băng đảng của trùm tội phạm bị truy nã gắt gao Cranky (Jiang Wu).

Cheung đã thành công trong việc phá án băng đảng và bắt giữ vài tên cướp trong đó có Biu, em trai của Cranky. Tuy nhiên, Cranky vẫn ở ngoài vòng pháp luật và hắn thề sẽ quay lại để trả thù.

7 năm trôi qua và Cranky bắt đầu triển khai kế hoạch của mình - một loạt các vụ đánh bom khiến cho người dân Hồng Kông sống trong sợ hãi. Để duy trì luật pháp và an ninh, Cheung buộc phải khống chế được Cranky và ông sẵn sàng hy sinh cả tính mạng của mình để đương đầu với cuộc chiến chống lại kẻ đánh bom tàn nhẫn. 
 

Lời nguyền của rồng chúa

Ngày công chiếu: 12/5

Nội dung: Nicky bé nhỏ nhưng với một ước mơ và quyết tâm to lớn là chinh phục được những con rồng như cha mình từng làm. Nicky đã vô tình lạc vào thế giới kỳ ảo và tại đây cậu bé phải đối mặt với Rồng chúa đang hồi sinh. Làm cách nào Nicky đánh bại được rồng để trở về nhà?

Đây cũng là phim hoạt hình 3D đầu tiên do Ukraine sản xuất, sẽ được chiếu tại Việt Nam với phiên bản tiếng Anh phụ đề tiếng Việt và phiên bản lồng tiếng Việt.
 

Mất tích ở Berlin

Ngày công chiếu: 19/5

Nội dung: Trong khi đi nghỉ ở Berlin, nhiếp ảnh gia người Úc, Clare, gặp Andi, một người đàn ông quyến rũ và họ bị thu hút lẫn nhau. Tưởng chừng như đây là mối tình lãng mạn nhưng một biến cố bất ngờ xảy đến khi Clare tỉnh dậy vào buổi sáng hôm sau, cô bị nhốt trong một căn hộ ở Berlin và không thể nào trốn thoát. 
 

Gia tộc thần bí

Ngày công chiếu: 19/5

Nội dung: Bộ phim do đạo diễn người Hàn Quốc, Park Yu Hwan (Memento Mori) cầm trịch. Phim xoay quanh câu chuyện về Mia, cô gái bị hãm hiếp và các thành viên gia đình cô bị giết chết trong cùng một ngày tìm thấy con đường siêu nhiên để quay trở về quá khứ.

Mia tìm mọi cách để cứu gia đình mình nhưng đều thất bại. Sau đó, cô tìm ra cách mới để bảo vệ gia đình mình từ sức mạnh huyền bí...
 

Vẹt cò phiêu lưu ký

Ngày công chiếu: 19/5

Nội dung: Vốn là một chú chim sẻ mồ côi, Richard được một gia đình vẹt cò nhận về nuôi và hết lòng yêu mến. Có nằm mơ Richard cũng chưa bao giờ nghĩ mình không phải là vẹt cò.

Cho đến một ngày khi bố mẹ nuôi cùng anh trai của chú thừa nhận rằng họ phải bắt đầu đi tránh rét và tìm đến cái nắng ấm chói chang của miền đất châu Phi, hành trình chông gai đó chưa bao giờ phù hợp với thể trạng của Richard vốn là một chú chim sẻ yếu ớt.

Lòng nặng trĩu nhưng gia đinh vẹt cò buộc phải để Richard lại để bắt đầu chuyến đi của mình. Việc không có một đôi cánh rậm khỏe mạnh của giống vẹt cò không có nghĩa là Richard không thể bay đến Phi châu để đoàn tụ cùng gia đình.

Quyết tâm lên đường, may mắn thay chú lại được Olga, một cô cú vọ quá khổ cùng người bạn tưởng tượng của mình là Oleg giúp đỡ. Khi Richard và Olga giúp giải phóng Kiki, một chú vẹt đuôi dài bị giam cầm, bộ ba đã quyết định sát cánh cùng nhau trong hành trình đến châu Phi để giúp Richard đoàn viên cùng gia đinh.

Kể từ đây, cuộc phiêu lưu vô tiền khoáng hậu bắt đầu.
 

Vú em tập sự

Ngày công chiếu: 19/5

Nội dung: Bộ phim kể về cuộc truy đuổi của một băng đảng giang hồ nhằm giành lại viên kim cương trị giá 10 tỷ đồng từ tay hai chàng trai (Tiến Luật và Johnny Trí Nguyễn). Vì cướp nhầm phải du đãng, giờ đây cả hai đang trong tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc trước sự vây bắt tứ phía của giang hồ.

Trên đường lẩn tránh xã hội đen, anh đã có một cuộc gặp gỡ định mệnh với một em bé siêu đáng yêu, buộc anh phải cùng đưa bé đi trốn. Từ một anh chàng chỉ biết đánh đấm, giờ đây anh phải tập cách làm... vú em. Điều này khiến anh liên tục rơi vào những tình huống dở khóc dở cười.

Chưa hết, chuyến hành trình còn để anh gặp được một cô nàng quái chiêu (Lê Khánh), tạo nên bộ ba bá đạo trên từng thước phim.   
 

Nobita Và Chuyến Thám Hiểm Nam Cực Kachi Kochi
 

Ngày công chiếu: 26/5

Nội dung: Để tránh cái nóng oi bức của mùa hè, Nobita và những người bạn đã tìm đến một tảng băng trôi lớn và tự xây cho mình một công viên bằng băng từ những bảo bối của Doraemon. Trong lúc ấy, nhóm bạn vô tình tìm được chiếc nhẫn lạ bị chôn vùi trong băng đá.

Qua nhiều nỗ lực tìm hiểu, những người bạn nhỏ đã khám phá ra rằng xuất xứ của chiếc nhẫn này là từ vùng Nam Cực ở quá khứ 100,000 năm về trước. Với khát khao mạnh mẽ nhằm tìm kiếm chủ nhân của nó, Doraemon và những người bạn quyết định thực hiện một chuyến hành trình đến Nam Cực.

Ở đó, họ đã phát hiện ra dấu tích của một thành phố khổng lồ chìm trong băng.
 

Pirates of The Caribbean: Salazar Báo Thù

Ngày công chiếu: 26/5

Nội dung: Salazar Báo Thù là bộ phim thứ 5 của loạt phim Cướp Biển Vùng Caribe do nam diễn viên Johnny Depp thủ vai chính, thuyền trưởng Jack Sparrow. Trong phần 5, hồn ma của thuyền trưởng Salazar trở về và dự định tiêu diệt mọi cướp biển dám đi lại trên biển, kể cả Jack Sparrow.

Để sống sót, Jack Sparrow phải lên đường đi tìm cây đinh ba huyền thoại của thần biển Poseidon, một báu vật có khả năng điều khiển biển theo ý muốn của người sử dụng.

Giăng bẫy

Ngày công chiếu: 26/5

Nội dung: Bộ phim dựa trên bộ phim của Pháp có tựa đề Papillon Noir do Hervé Korian viết kịch bản. Banderas vào vai Paul, người chuyên viết kịch bản phim. Ông không còn khả năng viết lách từ khi người vợ qua đời 4 năm trước và muốn bán ngôi nhà của mình nhưng không ai muốn mua.

Trong một lần được Jack (do Meyers thủ vai) – một kẻ cơ nhỡ giúp đỡ giải quyết rắc rối trong một vụ va chạm xe tải, Paul quyết định cưu mang Jack trong ngôi nhà mình. Những cuộc đụng độ kịch liệt giữa nhà biên kịch, kẻ cơ nhỡ và cô gái Laura xinh đẹp đã dần đưa những bí mật và sự thật về tên sát nhân bị giăng bẫy ra ánh sáng...
 

Trúc An
Theo Vietnamnet


phim điện ảnh phim chiếu rạp Phim Hollywood

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao