Phim cổ trang xấu nhất lịch sử: Váy diêm dúa, bị cắt sóng giữa chừng

Phim cổ trang Việt 10 năm trước từng có trường hợp "thảm họa" thế này đây!

Nền phim cổ trang Việt đang phát triển mạnh mẽ, đồng thời cho thấy sự học hỏi lớn về mặt trang phục. Tuy vẫn gây tranh cãi nhưng việc các đoàn phim chú ý đến chuyện váy áo, tóc tai sao cho "chuẩn" đã giúp khán giả có niềm tin hơn.

Nhìn về 10 năm trước, chuyện cổ phục phim Việt đã từng khiến người xem ngao ngán, thậm chí "xỉu ngang" vì những trường hợp thảm họa như ác mộng.

Lấy trường hợp Anh Chàng Vượt Thời Gian - bộ phim đang bị netizen gắn mác "dở bậc nhất" gần đây thì sẽ hiểu mà thôi!

Phim cổ trang xấu nhất lịch sử: Váy diêm dúa, bị cắt sóng giữa chừng-1
"Anh Chàng Vượt Thời Gian" là "thảm họa" cổ trang 10 năm trước

Gần đây nhiều fan đã "khai quật" lại những hình ảnh của bộ phim Anh Chàng Vượt Thời Gian. Nhìn vào quần áo, trang phục của dàn nhân vật mà nhiều người không tin nổi chúng có thể... tồn tại và được mang lên phim.

Những tông màu chói mắt được phối chung với nhau, chất vải hiện rõ sự nghèo nàn, cách trang điểm - vấn tóc "lai tạp", mọi thứ khiến bộ phim gây mất thiện cảm hết nửa phần.

Phim cổ trang xấu nhất lịch sử: Váy diêm dúa, bị cắt sóng giữa chừng-2Phim cổ trang xấu nhất lịch sử: Váy diêm dúa, bị cắt sóng giữa chừng-3Phim cổ trang xấu nhất lịch sử: Váy diêm dúa, bị cắt sóng giữa chừng-4Phim cổ trang xấu nhất lịch sử: Váy diêm dúa, bị cắt sóng giữa chừng-5Phim cổ trang xấu nhất lịch sử: Váy diêm dúa, bị cắt sóng giữa chừng-6

Chưa dừng lại ở đó, nếu những ai đã "lỡ" xem phim vào thời điểm lên sóng 10 năm trước đều biết rằng nội dung tệ hại, chắp vá ra sao.

Tình tiết thì rời rạc, bối cảnh đơn sơ đến hốt hoảng, Anh Chàng Vượt Thời Gian chắc chắn là một trong những dự án cổ trang hiếm hoi bị cắt sóng giữa chừng vì quá dở, chẳng ai thèm xem.

Đó là chưa kể có nhiều thông tin đằng sau về việc ekip bất hòa, "drama" đủ đường khiến khán giả thêm phần chán ngán.

Netizen Việt bàn luận về phim:

- Tóc như đội nồi nghĩa đen.

- Chưa coi phim này nhưng nghe mọi người nói năm 2011 Việt Nam đã làm cổ trang xuyên không thì cũng coi như một bước đi táo bạo đó, mặc dù không được đầu tư chỉn chu.

- Hồi xưa bé tí biết trang phục đúng là thế nào đâu, thấy hơi xấu nhưng mà màu bắt mắt, Hứa Vĩ Văn đẹp trai nên vẫn mê.

- Bao nhiêu sự "giả trân" dồn vô phim này hết.

Thế nhưng điều gây tiếc nuối nhất lại đến từ dàn diễn viên khá đình đám của phim. Những cái tên như Huỳnh Anh Tuấn, Hứa Vĩ Văn, Kim Hiền,... đã từ lâu được yêu mến nhờ diễn xuất tuyệt vời, thậm chí có phần "nhẵn mặt" trên màn ảnh nhỏ.

Ngay cả sự góp mặt đặc biệt của ca sĩ Thu Minh cũng không khiến phim hay hơn được bao nhiêu, thậm chí còn khiến khán giả ngán ngẩm kiểu như "Sao chị đóng phim này vậy?".

Một dàn cast cực kì có tiềm năng nhưng không có đất lành để diễn, không có nội dung hay để thể hiện thì làm sao mà phát huy tốt được? Thế là Anh Chàng Vượt Thời Gian thật sự đáng bị lãng quên và lưu lạc trong quá khứ.

Phim cổ trang xấu nhất lịch sử: Váy diêm dúa, bị cắt sóng giữa chừng-7Phim cổ trang xấu nhất lịch sử: Váy diêm dúa, bị cắt sóng giữa chừng-8

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/day-han-la-phim-co-trang-viet-xau-nhat-lich-su-vay-ao-diem-dua-nhin-ma-xon-mat-te-den-muc-bi-cat-song-giua-chung-22021281019052531.htm

phim cổ trang

Tin tức mới nhất