Phim của Angela Baby - Nhậm Gia Luận bị chê vì cười 'giả trân'

Bộ phim do cặp đôi Angela Baby và Nhậm Gia Luân hợp tác không được lòng người hâm mộ cả 2 bên.

Nền tảng phát sóng Tencent vừa giới thiệu bộ phim Mộ Sắc Tâm Ước do Nhậm Gia Luân và Angela Baby đóng chính. Tuy nhiên, việc có 2 diễn viên danh tiếng hợp tác sẽ gây ra những tranh cãi về vấn đề "phiên vị". 

Phim của Angela Baby - Nhậm Gia Luận bị chê vì cười giả trân-1

Việc nhà sản xuất công bố tên Nhậm Gia Luân trước khiến fan Angela Baby bất mãn, cho rằng đó là bất công vì nữ diễn viên có mức độ nổi tiếng cao hơn, phim điện ảnh có thành tích tốt hơn.

Nhiều năm qua, Angela Baby luôn thuộc top diễn viên của những dự án lớn, đảm nhận vai chính nên việc phải xếp sau Nhậm Gia Luân là khó có thể chấp nhận. 

Phim của Angela Baby - Nhậm Gia Luận bị chê vì cười giả trân-2

Còn phía fan Nhậm Gia Luân lại chê Angela Baby diễn xuất tệ, chỉ biết trợn mắt nhiều năm qua chỉ nổi nhờ nhan sắc còn phim truyền hình không có thành tích.

Bù lại, nam diễn viên lại gây ấn tượng vói Châu Sinh Như Cố, Cẩm Y Chi Hạ, Ngự Giao Ký.... Xét về vị trí hiện tại thì Nhậm Gia Luân được đánh giá cao hơn Angela Baby.

Phim của Angela Baby - Nhậm Gia Luận bị chê vì cười giả trân-3

Trong lúc fan 2 bên đang tranh cãi, người hâm mộ phía nữ diễn viên còn dọa tẩy chay phim, để avatar để thể hiện sự phản đối quảng bá. 

Poster phim sau khi công bố cũng không nhận được phản hồi tích cực. Nhiều bình luận cho rằng 2 diễn viên nhìn qua không có cảm giác couple, không có phản ứng hóa học nhưng một cặp đôi. 

Đặc biệt, nụ cười của Angela Baby - Nhậm Gia Luân trên poster quá "giả trân".

Phim của Angela Baby - Nhậm Gia Luận bị chê vì cười giả trân-4

Diễn xuất của nữ chính luôn là vấn đề gây tranh cãi, khiến người xem khó chịu với kiểu trợn mắt trong mọi tình huống của Angela Baby. Hiện danh tiếng của cô cũng không đủ để "gánh phim". 

Công thêm đề tài của Mộ Sắc Tâm Ước không quá thu hút nên  dự án này không được kỳ vọng sẽ tạo cú hit khi phát sóng. 

Phim kể về câu chuyện giữa tiểu thuyết gia Kỳ Liên Sơn (Nhậm Gia Luân đóng) và cố vấn tâm lý Lưu Hạ (Angela Baby đóng). Một lần, Liên Sơn chứng kiến Lưu Hạ cứu một phụ nữ có ý định tử tụ. Anh quyết định mời cô cùng hợp tác hoàn thành tác phẩm mới. 

Trong quá trình này, cả hai cùng nhau trải qua những khó khăn và từ đó ngày càng hiểu nhau và nảy sinh tình yêu.

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-cua-angela-baby-nham-gia-luan-bi-che-vi-cuoi-gia-tran-n-326475.html

Sao Hoa Ngữ Nhậm Gia Luân Angela Baby

Tin tức mới nhất